• Vịnh Hạ Long
  • Vịnh Lan Hạ
  • Đảo Cát Bà
  • Vịnh Bái Tử Long
  • Tất cả các mức giá
  • Từ 1 đến 3 triệu
  • Từ 4 đến 6 triệu
  • Trên 6 triệu

Top 5 điểm check in đẹp quên lối về ở Hạ Long

25/08/2020

Hạ Long luôn là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du khách khắp mọi nơi, ở mọi lứa tuổi đặc biệt là giới trẻ. Nếu độ tuổi trung niên lựa chọn đến đây chủ yếu để nghỉ dưỡng, ngắm cảnh, khám phá ẩm thực, giao lưu văn hóa… thì giới trẻ lại đến đây để tìm kiếm cho mình những khung hình đẹp ở những địa điểm nổi tiếng, lưu lại tuổi thanh xuân của mình với những khoảnh khắc khó quên và luôn giữ bên mình những kỷ niệm đẹp với thời gian. Vậy, hãy cùng nhau tìm hiểu về những địa điểm check in đẹp quên lối về ở Hạ Long nhé!

1. Vịnh Hạ Long

Đầu tiên, không thể không nhắc đến” thiên đường check in” – vịnh  Hạ Long.  Là di sản thiên nhiên thế giới với hàng nghìn đảo đá, các hang động, bãi tắm hoang sơ, hùng vĩ mà không kém phần lãng mạn, nên thơ. Hàng năm, vịnh Hạ Long thu hút hàng triệu khách du lịch cả trong và ngoài nước, hầu hết những ai đã từng đặt chân đến đây đều không khỏi ngỡ ngàng với những cảnh đẹp ngoạn mục của non nước hữu tình, làn nước trong xanh, không khí thật là tuyệt vời. 

Ảnh: @dulichhalong

Đến Hạ long, du khách có rất nhiều hình thức trải nghiệm khác nhau, có thể chọn nghỉ dưỡng cùng gia đình ở một resort đẹp, yên tĩnh, tránh xa những ồn ào của thành phố. Hoặc chọn cho mình một khách sạn 4,5 sao nổi tiếng gần trung tâm để tận hưởng sự náo nhiệt, nhộn nhịp lại dễ dàng di chuyển đến những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Hoặc có thể được hòa mình vào với thiên nhiên, biển trời, được cùng nhau ngắm ánh bình minh, và tận hưởng không khí lãng mạn của hoàng hôn trên những chiếc  du thuyền sang trọng. Sau đó là những trải nghiệm, những hoạt động như : chèo thuyền kayak, tham gia lớp học nấu ăn, tham quan những làng chài và tìm hiểu văn hóa địa phương của người dân nơi đây, được khám phá ẩm thực, những món ăn ngon … là những trải nghiệm bạn nên thử khi đến đây. 

Ảnh: @zoebitalk

Điều cần lưu ý khi các bạn chọn vịnh Hạ Long làm điểm check in là : nên mang theo một bộ sạc dự phòng, vì quá nhiều cảnh đẹp, chỉ cần đưa  máy lên là có ngay một tấm hình chất như nước cất, check in đến cháy cả máy. Các bạn nên diện những bộ trang phục có màu tươi tắn: vàng, đỏ, xanh… để lên hình thật nổi bật nhé!

2. Bảo tàng Quảng Ninh

Đây là địa điểm check in mới nổi ở Hạ Long được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Với những công trình kiến trúc hiện đại, độc đáo, mới lạ nhưng lại rất đơn giản mà sang trọng. 

Tòa nhà vuông vức với toàn bộ bề ngoài là kính đen sáng choang, nét đặc trưng của bảo tàng là phần trưng bày ngoài trời là một khối than nguyên khối lớn nhất Việt Nam, nặng 28 tấn. Chỉ với không gian trưng bày ngoài trời này thôi là đã đủ cho bạn một bộ nhớ ảnh sống ảo đẹp lung linh rồi nhé!

Ảnh: @baotangquangninh

Đi sâu vào không gian bên trong bảo tàng, các bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với không gian trưng bày 3 tầng ấn tượng. Tầng 1 là nơi dành riêng cho “ biển cả và tự nhiên”- điều đã làm nên thương hiệu của  Hạ Long. Sảnh tầng 1 được treo một bộ khung xương cá rất lớn, bên dưới là mô hình thuyền buồm, là vật dụng gắn liền với người dân miền biển. Tầng 2 là nơi lưu giữ những giá trị lịch sử với không gian mô phỏng lòng thuyền y như thật : trưng bày lịch sử văn hóa và mô tả cuộc sống sinh hoạt của người dân bản địa. Tầng 3 là khu tái hiện lịch sử hình thành mỏ than, là không gian hoàn toàn dành cho ngành khai thác than, khoáng sản ở Quảng Ninh. 

Ảnh: @plc.tuyen

Ảnh: @thutit09

Bảo tàng mở cửa từ thứ 3 đến chủ nhật, từ 8h sáng đến 5h chiều , giá vé : 30.000 đồng/1 người lớn; 15.000 đồng với học sinh, sinh viên, các bạn nhỏ là 10.000 đồng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về lịch sử về mảnh đất này, lại có được cho mình những tấm hình check in sống ảo đẹp thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé!

 3. Đảo Ti Tốp

Ảnh: @ilhamlubis

Đảo nằm trong vịnh Hạ Long chỉ cách khu du lịch Bãi Cháy 7-8 km về phía Đông Nam. Điều đặc biệt là bãi cát hình trăng lưỡi liềm, cát trắng, nước biển lại trong xanh, có bờ dốc đứng, cây cối xung quanh xanh mát, không gian yên tĩnh, thoáng đãng vô cùng.

Ảnh: @makclickz

Ti tốp là một đảo còn rất hoang sơ nên vẫn giữ được nhiều nét đẹp tự nhiên. Những loài cây sinh sống trên đảo chủ yếu là các cây nguyên sinh tạo nên một màu xanh mát, hòa quyện với màu xanh của biển trời đã làm cho mặt nước trong veo càng thêm thơ mộng và làm nổi bật cho bãi cát đặc biệt của nơi đây. Nếu đến Hạ Long thì đảo Ti Tốp là điểm check in không thể bỏ qua.

4. Sun world Hạ Long Park

Đến Hạ Long không thể bỏ qua được địa điểm vui chơi giải trí rộng lớn và hiện đại mang đẳng cấp quốc tế này. Với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn và nhiều trò chơi thú vị thích hợp với mọi lứa tuổi và các dịch vụ nổi bật: khu công viên rồng, khu công viên lốc xoáy, khu bãi biển nhân tạo, khu cáp treo nữ hoàng, khu vui chơi Ba Đèo…

Ảnh: @nymmm- Cầu Koi

Giá vé tham quan công viên Rồng là 300k/1 người lớn, khu đồi huyền bí và cáp treo nữ hoàng là 350k/1 người lớn
Ảnh: @nggiang.98- Công viên Rồng

Đến đây, bạn vừa được trải nghiệm các cảm giác mạnh khi chơi trò chơi, vừa được check in những địa điểm thú vị, chắc chắn sẽ là một chuyến đi vô cùng ý nghĩa.

5. Chợ đêm Hạ Long

Nơi được ví như thiên đường mua sắm miền biển, đây cũng là một địa điểm ghi lại những hình ảnh đẹp về những đặc sản và có thể mua quà về cho người thân, bạn bè. 

Chợ đêm ở đây rất rộng,  diện tích lên đến 5.000 m2, kinh doanh tất cả các loại mặt hàng  bao gồm: thời trang, đồ lưu niệm, túi xách, đồ chơi đến ẩm thực…

Ảnh:@chodemhalong

Bạn cũng có thể cùng bạn bè thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây, giá cả cũng rất phải chăng. Nhưng lưu ý, khi đi chợ đêm bạn nên cẩn thận với đồ cá nhân và tư trang của mình tránh để kẻ gian trà trộn, lợi dụng sơ hở nhé. 

Ảnh:@dulichhalong

Trên đây là Top 5 địa điểm check in ở Hạ Long dành cho các bạn đang có ý định đi du lịch ở thành phố xinh đẹp này.  Hy vọng bài viết trên sẽ giúp một số tín đồ của check in sống ảo, có thể lưu lại cho mình những khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi của mình nhé!

Xem thêm: Top 10 du thuyền đẹp nhất vịnh Hạ Long

Gọi ngay để được tư vấn
0987 246 600 (Hà Nội) 0969 606 606 (T.p HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
Gửi
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Tổng đài tư vấn đặt du thuyền Hạ Long: 1900 4530