• Vịnh Hạ Long
  • Vịnh Lan Hạ
  • Đảo Cát Bà
  • Vịnh Bái Tử Long
  • Tất cả các mức giá
  • Từ 1 đến 3 triệu
  • Từ 4 đến 6 triệu
  • Trên 6 triệu

Ngất ngây với 6 resort đẹp nhất Hạ Long

25/02/2021

Hạ Long- địa điểm du lịch hot nhất Miền Bắc với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những du thuyền sang chảnh, những bãi tắm hoang sơ, quyến rũ. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến vô vàn resort đẹp huyền thoại, xa hoa nhưng không kém phần yên bình, lãng mạn. Cùng lưu lại top resort đẹp nhất Hạ Long để hết dịch chúng ta lại lên đường nhé.

1. Ha Long Paradise Suites Hotel

Ảnh: @paradise

Tọa lạc trên đảo Tuần Châu được kết nối với vịnh Hạ Long bằng 2km đường bộ . Với hệ thống 179 phòng ngủ được phân bố đều ở các tòa nhà cao 3 tầng dọc theo bờ biển Tuần Châu. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. 

Ấn tượng nhất là phong cách phục vụ, thái độ chuyên nghiệp của nhân viên ở đây khiến mọi du khách nghỉ dưỡng tại đây đều có cảm giác thoải mái như đang ở nhà mình vậy.

Ảnh: @paradise

Ảnh: @eunhye0107

Đặc biệt, resort có quán cafe của resort trang trí rất đẹp mắt, trở thành điểm check in sống ảo không thể thiếu nhất là với các bạn trẻ.

2. FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort

FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới nằm ngay trung tâm thành phố Hạ Long, và là một trong những sân Golf có vị trí đẹp nhất tại Việt Nam.

Ảnh: @young_sin_park

Với vị trí địa lý thuận lợi nằm trên đồi cao, tại đây bạn có thể phóng tầm nhìn ra vịnh Hạ Long với khung cảnh tuyệt đẹp, sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và tạo hóa. Xa hơn nữa bạn có thể chiêm ngưỡng toàn thành phố Hạ Long cùng với những địa danh nổi tiếng của thành phố như cầu Bãi Cháy, cáp treo Sunworld…

Ảnh: @hanie98

Được xây dựng với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng, trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại cùng những tiện ích vui chơi giải trí trong khuôn viên resort, đây chắc chắn là một điểm đến thú vị mang lại những kỉ niệm đáng nhớ cho bạn cùng với gia đình, bạn bè, người thân.

3. Premier Village Hạ Long Bay Resort

Ảnh: @premier

Khi nói đến nghỉ dưỡng cao cấp tại Hạ Long, không thể không nhắc đến khu nghỉ dưỡng Premier Village. Được khai trương cuối năm 2019, Premier Village Resort - khu biệt thự nghỉ dưỡng và nhà phố thương mại cao cấp - trở thành điểm đến được ưa thích sau đại dịch.

Ảnh: @premier

Nằm ở vị trí đắc địa của Bãi Cháy, du khách dễ dàng đến công viên giải trí lớn nhất miền Bắc - Sunworld hay đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Hạ Long. Với nhiều tiện ích bao gồm bãi đỗ xe rộng, bến du thuyền, bãi biển riêng biệt, khu vườn nhiệt đới, khu vui chơi trẻ em, hồ cảnh quan thư giãn.. .chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên trong những ngày tham quan Hạ Long.

4. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Ảnh: @vinpearlhalong

Toạ lạc trên đảo Rều xinh đẹp, Vinpearl Hạ Long là điểm đến độc đáo bậc nhất trong các sản phẩm du lịch của miền Bắc. Từ Hà Nội, bạn đi ô tô khoảng 2 tiếng để tới thành phố Bãi Cháy, Quảng Ninh, và từ nhà chờ Vinpearl bạn sẽ di chuyển ra đảo bằng tàu cao tốc (thời gian di chuyển khoảng 10 phút). 

Resort được thiết kế để ôm trọn tầm mắt vẻ đẹp của vịnh Hạ Long hùng vĩ, với 384 phòng ngủ, bể bơi bốn mùa, khu phức hợp thể thao, trung tâm hội nghị và nhiều khu vực vui chơi cho trẻ em.

Ảnh: @vinpearlhalong

Resort mang đến vẻ đẹp của sự hiện đại hòa lẫn với cổ điển, tạo nên vẻ lộng lẫy giữa hình ảnh sông nước, núi đồi. Với 4 mặt đều hướng biển tạo nên một sức hút lý tưởng, khiến bạn bị yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, mang lại một cảm giác thư thái, một sức hấp dẫn lôi cuốn đặc biệt xứng tầm 5 sao, hứa hẹn sẽ mang lại một sự hài lòng tuyệt đối.

5. La paz Resort Ha Long

Ảnh: @lapazhalong

Là một trong những khu nghỉ dưỡng nằm trên bán đảo Tuần Châu, là chuỗi biệt thự vườn đồi ven biển. Đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất được xây dựng đan xen với rừng thông xanh với phong cách thiết kế kiến trúc Việt – Pháp. 

La paz Resort Ha Long tọa lạc ở vị trí khá biệt lập nên mang lại sự yên tĩnh, thanh bình và thoải mái cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Ảnh: @lapazhalong

Bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của biển từ tầm nhìn trên đồi, bạn cũng có thể vui chơi ở khu vui chơi Tuần Châu, hay lưu lại những khoảnh khắc ở cảng Tuần Châu. Đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho hành trình tham quan vịnh Hạ Long , tận hưởng cảm giác được hòa mình vào biển khi ở những villa hướng biển, sát bờ biển, đồi thông.

6. Royal Lotus Ha Long Resort & Villas

Ảnh: @dulichhalong

Nằm trong khu đô thị Hạ Long Marina, Royal Lotus Ha Long Resort & Villas được thiết kế tại trung tâm nhộn nhịp nhất ở thành phố Hạ Long. Với vị trí đắc địa , bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng ở thành phố xinh đẹp, đáng sống này như: khu vui chơi giải trí Tuần Châu, Hạ Long Marine Plaza, công viên Hạ Long…

Ảnh: @dulichhalong

Với hệ thống 500 phòng và 100 biệt thự, tất cả đều được thiết kế theo cảm hứng lấy từ xu hướng sống xanh. Là sự kết hợp hài hòa giữa phương Tây hiện đại với sự ấm áp phương Đông, giữa bầu không khí sang trọng với thiên nhiên đẹp đẽ,  tạo nên cảm giác thư giãn cho bạn.

Xem thêm bài viết liên quan:
Share:
Tags: ha long resort
Gọi ngay để được tư vấn
0987 246 600 (Hà Nội) 0969 606 606 (T.p HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
Gửi
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Tổng đài tư vấn đặt du thuyền Hạ Long: 1900 4530