• Vịnh Hạ Long
  • Vịnh Lan Hạ
  • Đảo Cát Bà
  • Vịnh Bái Tử Long
  • Tất cả các mức giá
  • Từ 1 đến 3 triệu
  • Từ 4 đến 6 triệu
  • Trên 6 triệu

7 hoạt động trải nghiệm thú vị trên du thuyền Hạ Long

12/05/2021

Nghỉ đêm trên du thuyền là trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình tham quan, khám phá vịnh Hạ Long. Bởi khi nghỉ đêm trên vịnh, bạn không chỉ được ngắm cảnh biển lung linh, chìm đắm trong không gian tĩnh lặng về đêm mà còn được ngắm ánh bình minh và hoàng hôn siêu lãng mạn trên biển. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động trên du thuyền rất bổ ích, thú vị dưới đây.

1. Lớp học Thái cực quyền buổi sáng

Ảnh: @duthuyenhalong

Đây là hoạt động đầu tiên trong buổi sáng thức dậy trên du thuyền. Luyện tập Thái cực quyền trên boong tàu là cách hoàn hảo để bắt đầu 1 ngày mới của bạn ở trên vịnh Hạ Long. Phần lớn các du thuyền Hạ Long đều có bài tập Thái cực quyền vào sáng sớm nằm trong chương trình tour trọn gói của các tàu.

Hãy thử dậy sớm, tận hưởng bầu không khí trong lành, trong khi đất trời đang dần nhuộm 1 màu hồng của ánh bình minh đang nhô lên khỏi mặt biển. Bạn sẽ được tham gia vào một buổi tập Thái cực quyền với sự chỉ dẫn tận tình của một chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn những động tác kết hợp giữa hơi thở và cơ thể, đồng thời truyền cảm hứng về nét văn hóa độc đáo đến với mọi du khách.

Ảnh: @duthuyenhalong

Buổi tập sẽ bao gồm những tư thế thể dục nhẹ bắt đầu từ 6h sáng mỗi ngày. Trong khi tập , bạn sẽ thu trọn vào tầm mắt khung cảnh kỳ diệu của vịnh Hạ Long- một khung cảnh giúp bạn có thể thức tỉnh cả tâm trí lẫn cơ thể, để bắt đầu một ngày mới hân hoan, tràn đầy năng lượng.

2. Tắm nắng trên sân thượng

Ảnh: @cherylnguyenvn

Đây là một hoạt động rất thú vị trên du thuyền. Tuy nhiên khi hoạt động này diễn ra là vào sáng sớm khi bắt đầu có ánh nắng mặt trời hoặc khi buổi chiều lúc ánh nắng dần tắt để tránh những khoảng thời gian có nắng gay gắt, gây bỏng rát làn da và tia cực tím không tốt cho làn da và sức khỏe như : cháy nắng và say nắng.

Bạn chỉ cần một ly cocktail hoặc một ly cafe nằm trên ghế tắm nắng trên sân thượng vừa nhâm nhi vừa tận hưởng những tia nắng nhẹ nhàng, vừa ngắm cảnh đẹp trên biển và lưu lại những bức ảnh để đời tại khoảnh khắc đó đã đủ cho bạn check in mỏi tay rồi.

3. Tham gia lớp học nấu ăn truyền thống

Ảnh: @duthuyenhalong

Lớp học hướng dẫn nấu ăn trên du thuyền là một hoạt động vừa vui vừa bổ ích giúp cho du khách tìm hiểu về ẩm thực Việt Nam mà các tour ngủ đêm trên du thuyền đều có tổ chức chương trình này. 

Lớp học hướng dẫn nấu ăn trên tàu phù hợp với mọi lứa tuổi, đầu bếp trên du thuyền sẽ dẫn dắt hoạt động này trên boong tàu. Một trong những món thường được hướng dẫn làm món nem rán truyền thống của Việt Nam. Bạn sẽ được quan sát quá trình chuẩn bị và chế biến món ăn tỉ mỉ của bếp trưởng, tự tay học làm theo, lắng nghe những kinh nghiệm khi nấu nướng và thưởng thức chính thành quả của mình. 

Ảnh: @duthuyenhalong

Hoạt động này, các em nhỏ rất là thích, vì thế các gia đình khi có con nhỏ đi cùng thì nên cho các bé thử một lần để có những trải nghiệm thú vị nhất trong chuyến đi bổ ích này.

4. Bơi bể bơi trên du thuyền

Ảnh: @duthuyenhalong

Đối với du khách, bơi lội là một điều không thể thiếu trong chuyến du lịch biển của mình. Trong các tour của du thuyền Hạ Long đều có chương trình đưa du khách đi tham quan các đảo rồi du khách được tự do bơi lội tại đó cùng với hoạt động chèo thuyền kayak… nhưng hoạt động bơi ở bể bơi du thuyền là một trải nghiệm khác lạ, thú vị nhất mà ai cũng nên thử một lần trong đời.

Ảnh: @duthuyenhalong

Bạn hãy thử cảm giác, đắm mình trong bể bơi 4 mùa trên du thuyền trong khi nhâm nhi 1 ly đồ uống thật ngon và tận hưởng cảnh quan kỳ vĩ ngay trước mắt, trong khi du thuyền đang nhẹ nhàng lướt trên mặt vịnh. Tuy nhiên, không phải du thuyền nào cũng có đủ không gian để thiết kế bể bơi trên du thuyền. Đừng ngần ngại khi lựa chọn 1 du thuyền hạng sang có bể bơi để trải nghiệm cảm giác đó nhé.

Một số du thuyền Hạ Long có bể bơi được yêu thích nhất: Rosy, stella of the seas, Heritage, Orchid, Ambassador…

5. Thư giãn và làm đẹp

Ảnh: @duthuyenhalong

Sau một ngày mệt mỏi với các hoạt động của du thuyền trên vịnh, bạn hãy thử tìm kiếm sự thư giãn tại Spa với các liệu pháp chăm sóc,massage  trên du thuyền sẽ phục hồi sức khỏe sau một ngày dài hoạt động. Bạn chỉ cần thông báo với nhân viên trên tàu và họ sẽ sẵn sàng đáp ứng theo yêu cầu của bạn.

6. Câu mực đêm

Tour câu mực đêm là trải nghiệm cực kì thú vị khi bạn đến Hạ Long. Bạn sẽ được thử cảm giác đi thuyền ra biển vào buổi tối, căng đèn câu mực đêm. Đây là một trải nghiệm thật sự sống động về cuộc sống của người dân chài trên vịnh Hạ Long. Cảm giác được thả lưới như ngư dân địa phương ở đây chắc chắn sẽ là một hoạt động khiến bạn thích thú được khám phá.

Tuy nhiên, mùa mực thường bắt đầu vào tháng 4 và kết thúc vào khoảng tháng 1 năm sau. Đầu mùa mực càng nhỏ hơn nhưng càng về sau mực sẽ càng ngày càng lớn. Mùa câu mực bắt đầu nhộn nhịp từ tháng 8 đến tháng 12 và mùa những con mực to nhất là vào khoảng tháng 10 đến tháng 11.

7. Giải trí vào buổi tối

Có một số du thuyền hạng sang ở Hạ Long cung cấp chương trình ca nhạc trực tiếp mỗi đêm, giúp bạn vừa được thưởng thức đồ uống, vừa được lắng nghe những giai điệu sống động từ những ca nghệ sĩ hàng đầu thật là tuyệt vời.

Trường hợp trên du thuyền không có nhạc sống, bạn đừng ngần ngại tham gia bữa tiệc âm nhạc cùng với các vị khách trên hành trình, hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức âm nhạc ở khu vực chung và thư giãn tâm trí…

Ảnh: @cherylnguyenvn

Ảnh: @cherylnguyenvn

Điều tuyệt vời nhất khi đến Hạ Long là trải nghiệm nghỉ đêm trên vịnh, trên những chiếc du thuyền đầy đủ tiện ích, trải nghiệm những hoạt động bổ ích, thú vị. Chuyến đi của bạn sẽ trở nên khó quên và đầy ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Xem thêm bài viết liên quan:
Share:
Gọi ngay để được tư vấn
0987 246 600 (Hà Nội) 0969 606 606 (T.p HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
Gửi
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Tổng đài tư vấn đặt du thuyền Hạ Long: 1900 4530