• Vịnh Hạ Long
  • Vịnh Lan Hạ
  • Đảo Cát Bà
  • Vịnh Bái Tử Long
  • Tất cả các mức giá
  • Từ 1 đến 3 triệu
  • Từ 4 đến 6 triệu
  • Trên 6 triệu

Bỏ túi 5 góc sống ảo “ nghìn like” trên du thuyền Hạ Long

06/05/2021

Đối với các tín đồ yêu thích du lịch vịnh Hạ Long hay Lan Hạ bằng du thuyền nghỉ đêm trên vịnh, thì không thể không quan tâm đến các góc sống ảo thần thánh. Bởi mọi vị trí trên du thuyền đều có thể trở thành phông nền hoàn hảo cho những bức ảnh kỷ niệm dấu ấn trên vịnh cực thời thượng. Cùng bỏ túi 5 địa điểm được check in nhiều nhất trên du thuyền nhé.

1. Ban công trên du thuyền

Ảnh: @nhimsoc13 

Đây được cho là không gian hoàn toàn riêng tư, chỉ có bạn với mây trời, nước non hùng vĩ của vịnh Hạ Long, Lan Hạ chắc chắn sẽ là một phông nền tuyệt đẹp cho những bức ảnh của bạn. Đây là lý do nhiều người chọn đi du thuyền nhất là phòng có ban công riêng và không thể quên mang theo những chiếc váy đẹp, màu sắc rực rỡ tươi tắn để nổi bật trong những bức ảnh của mình.

Ảnh: @duthuyenscarletpearl 

2. Bể bơi ngoài trời

Ảnh: @duthuyenrosy 

Bể bơi ngoài trời là điểm nhấn được nhiều du khách yêu thích trên du thuyền Rosy hoặc Stellar of the Seas là bể bơi 4 mùa vừa giúp bạn có thể ngâm mình trong làn nước trong khi thưởng ngoạn cảnh đẹp của kỳ quan thiên nhiên ngay trước mắt. Bể bơi chính là điểm check in bạn không thể bỏ lỡ khi đi du thuyền nhé.

Ảnh: @duthuyenstella 

3. Hiên tắm nắng ( sundeck)

Ảnh: @sealifecruise 

Đứng trên sân thượng của du thuyền, bạn có thể phóng tầm mắt 360 độ quanh Vịnh khám phá những dãy núi đá hàng nghìn năm tuổi, thưởng thức vẻ đẹp nên thơ nơi đây, ngắm bình minh, hoàng hôn, tắm nắng trên sundeck. 

Đây cũng chính là một nơi lý tưởng để bạn và gia đình có thể ghi lại những tấm hình tuyệt đẹp, để lại những ấn tượng đáng nhớ khi trải nghiệm hải trình khám phá vịnh Hạ Long.

Ảnh: @duthuyenscarletpearl 

Hãy chuẩn bị những chiếc váy maxi dài, màu sắc tươi tắn để luôn nổi bật và bước lên du thuyền, nhìn xa xăm, tóc và váy tung bay theo gió biển là bạn đã có những bức ảnh sống ảo cực chất rồi đó.

4. Bồn tắm trong phòng

Ảnh: @sealifecruise 

Để tạo không gian thoải mái và thư thái nhất cho du khách, một vài du thuyền trên vịnh Hạ Long đã thiết kế bồn tắm hoặc bể sục Jacuzzi trong mỗi phòng ngủ, đặt bồn tắm ngay sát cửa sổ phòng tắm du khách có thể vừa ngả mình thử giãn trong bể sục, vừa có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới, vừa nhâm nhi 1 ly rượu vang là một cách hưởng thụ nhẹ nhàng mà rất đặc biệt.

Ảnh: @duthuyenstellar 

Đây cũng chính là địa điểm được check in nhiều nhất trên du thuyền của các tín đồ sống ảo.

5. Phòng ngủ sang trọng, hiện đại

Ảnh: @senacruise 

Hầu hết các phòng ngủ trên du thuyền Hạ Long đều rất đẹp, sang trọng, có cửa sổ hoặc ban công riêng và view cực đỉnh, có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh. Và đây cũng chính là 1 trong những góc check in đẹp thể hiện sự xa hoa, sang chảnh nhất dành cho bạn khi đi du thuyền Hạ Long.

Ảnh: @duthuyenstellar 

Xem thêm bài viết liên quan:
Share:
Gọi ngay để được tư vấn
0987 246 600 (Hà Nội) 0969 606 606 (T.p HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
Gửi
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Tổng đài tư vấn đặt du thuyền Hạ Long: 1900 4530