• Vịnh Hạ Long
  • Vịnh Lan Hạ
  • Đảo Cát Bà
  • Vịnh Bái Tử Long
  • Tất cả các mức giá
  • Từ 1 đến 3 triệu
  • Từ 4 đến 6 triệu
  • Trên 6 triệu

Gợi ý 5 du thuyền Hạ Long được yêu thích dịp tết Nguyên Đán

14/12/2022

Một năm mới nữa lại sắp đến, dịp tết Nguyên Đán này chắc chắn là dịp được nhiều người mong đợi. Đây là cơ hội để bạn cùng người thân, bạn bè tận hưởng những phút giây thư thái nhất sau một năm dài làm việc vất vả. Năm nay bạn hãy thử trải nghiệm đón năm mới ở một nơi hoàn toàn mới, thử cảm giác ngủ đêm trên vịnh trên du thuyền Hạ Long trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới nhé.

Top 5 du thuyền Hạ Long được khách du lịch lựa chọn nhiều nhất dịp Tết Nguyên Đán

Du thuyền Heritage Bình Chuẩn Cát Bà

Ảnh: @Heritage

Giới thiệu chung:

- Hạng sao: 5 sao

- Số lượng cabin: 22 cabin

- Lịch trình: Vịnh Lan Hạ

- Đón khách tại Lux Cruises, Lô 28 Cảng Quốc Tế Tuần Châu

Du thuyền Heritage Bình Chuẩn lấy cảm hứng theo con tàu lịch sử của doanh nhân yêu nước Bạch Thái Bưởi, Vua Tàu thuyền của Việt Nam. Du thuyền có 20 phòng nghỉ được trang bị nội thất đẳng cấp và tinh xảo, mỗi phòng đều có quầy ba mini và ban công riêng thoáng đãng đảm bảo sự riêng tư. Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp như bể bơi lớn, quầy bar, chiêm ngưỡng các tác phẩm tại phòng tranh L'art de Art. l'Annam.

Du thuyền Scarlet Pearl

Ảnh: @Scarlet_Pearl

Giới thiệu chung:

- Hạng sao: 5 sao

- Số lượng cabin: 23 cabin

- Lịch trình: Vịnh Lan Hạ

- Làm thủ tục tại cảng tàu quốc tế Hạ Long

Du thuyền Scarlet Pearl là một trong những du thuyền 5 sao chất lượng cao tại Vịnh Lan Hạ. Du thuyền này nổi bật với thiết kế năng động, gồm 23 phòng cùng nội thất mới sang trọng. Mỗi phòng trên du thuyền đều rất rộng rãi, có sân hiên hoặc ban công riêng, được trang bị minibar, bồn tắm trong phòng tắm. Ngoài ra còn có các tiện ích như spa, quán bar, phòng gym và bể sục Jacuzzi trên khu vực sundeck.

Du Thuyền Stellar of the Seas

Ảnh: @Stellar_of_the_Seas

Giới thiệu chung:

- Hạng sao: 5 sao

- Số lượng cabin: 22 cabin

- Lịch trình đưa du khách tham quan Vịnh Hạ Long và Vịnh Lan Hạ

- Xuất phát từ cảng Tuần Châu

Được đưa vào hoạt động vào năm 2018,  du thuyền Stellar of the Seas là một trong những du thuyền gây ấn tượng với thiết kế nội thất 5 sao, kết cấu vỏ thép hiện đại, trang nhã và 22 phòng nghỉ sang trọng và hiện đại. Du thuyền cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như sân golf, hồ bơi theo mùa, tham quan hầm rượu vang,... chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hiếm hoi mà ít nơi nào có được.

Du thuyền Capella

Ảnh: @Capella

Giới thiệu chung:

- Hạng sao: 5 sao

- Số lượng cabin: 30 cabin

- Lịch trình đưa du khách tham quan Vịnh Hạ Long và Vịnh Lan Hạ

- Du thuyền Capella xuất phát từ bến Tuần Châu

Được đưa vào sử dụng vào tháng 8/2020, Du thuyền Capella là một trong những khách sạn nổi 5 sao hàng đầu trên Vịnh. Mang đặc trưng thiết kế Đông Dương cổ điển pha lẫn phong cách phương Tây hiện đại, du thuyền thu hút du khách từ vẻ ngoài bắt mắt đến nội thất sang trọng. Du thuyền 30 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng, ban công và bồn tắm riêng hướng biển cùng với ô cửa kính lớn mang đến ánh sáng tự nhiên, không gian rộng rãi thoáng đãng. Du thuyền Capella còn có các dịch vụ giải trí như cầu trượt hơi, sân golf mini, bể bơi bốn mùa, spa, phòng tập Fitness, phòng hát Sea Melody, câu lạc bộ Cigar & Poker.

Du thuyền Paradise Grand

Ảnh: @Paradise_Grand 

Giới thiệu chung:

- Hạng sao: 5 sao

- Số lượng cabin: 39 cabin

- Lịch trình tham quan Vịnh Lan Hạ

- Xuất phát từ cảng Tuần Châu, Quảng Ninh. 

 Du thuyền Paradise Grand gồm 39 phòng, mỗi phòng đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, nội thất sang trọng và đều có ban công riêng nhìn ra vịnh biển rộng lớn. Du thuyền có sân thượng siêu rộng lên đến 450 m2 là nơi lý tưởng để du khách ngắm bình minh và hoàng hôn rực rỡ trên vịnh. Ngoài các hoạt động trải nghiệm thì trên tàu còn có các hoạt động vui chơi như lớp học thái cực quyền vào buổi sáng, học nấu ăn vào buổi chiều, trà chiều, ca hát, câu mực đêm.

Một vài lưu ý khi bạn đặt du thuyền Hạ Long dịp tết Nguyên Đán

- Vào các dịp tết du thuyền Hạ Long thường có giá khá cao lại dễ hết phòng vì thế du khách cần có kế hoạch để đặt tour trước 1-2 tháng để hưởng mức giá tốt nhất.

- Du thuyền Hạ Long có nhiều hạng như 5 sao, 4 sao, 3 sao, vì thế tùy vào khả năng tài chính du khách nên xem giá, phòng để có lựa chọn phù hợp.

- Mỗi du thuyền đều có quy định về xe đưa đón, vì thế nếu bạn cần phương tiện di chuyển cần đặt trước để lịch trình được diễn ra suôn sẻ.

- Vào dịp tết thời tiết sẽ lạnh hơn, vì thế bạn nên xem dự báo thời tiết và mang thêm quần áo ấm để tiện cho việc nghỉ dưỡng và tham quan.

Hi vọng với những gợi ý trên bạn sẽ có một chuyến du lịch nhiều niềm vui vào dịp tết nguyên đán sắp tới.Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hay liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn viên bên Du thuyền Hạ Long để được hướng dẫn đặt phòng và báo giá tốt nhất. 

Chúc bạn một năm mới nhiều sức khỏe - thành công - hạnh phúc!

Gọi ngay để được tư vấn
0987 246 600 (Hà Nội) 0969 606 606 (T.p HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
Gửi
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Tổng đài tư vấn đặt du thuyền Hạ Long: 1900 4530