• Vịnh Hạ Long
  • Vịnh Lan Hạ
  • Đảo Cát Bà
  • Vịnh Bái Tử Long
  • Tất cả các mức giá
  • Từ 1 đến 3 triệu
  • Từ 4 đến 6 triệu
  • Trên 6 triệu

Hè rồi! Đi Sun World Hạ Long Park ngay thôi

18/03/2021

Hạ Long không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp ngoạn mục, với những chiếc du thuyền sang chảnh, những resort 5 sao xa hoa lộng lẫy. Hạ Long còn trở lên nổi tiếng hơn bởi khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Hạ Long Park, với hệ thống trò chơi đa dạng hấp dẫn, chắc chắn nơi đây sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sun World Hạ Long Park ở đâu?

Ảnh: @dulichhalong

Khu vui chơi ven biển tại Sun World Ha Long nằm ngay bên bờ biển Bãi Cháy. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh với nhiều trò chơi giải trí, hấp dẫn tại công viên nước vịnh lốc xoáy, tàu lượn siêu tốc khủng…

Ảnh: @o.a.n.h

Với quy mô rộng tới 214 ha, cáp treo vượt biển dài 2km sẽ đưa bạn đến với Tổ hợp vui chơi Ba Đèo. Các điểm đến không thể bỏ qua tại đỉnh Ba Đèo như vườn Nhật, khu trò chơi trong nhà Lâu Đài Huyền Bí, đặc biệt là Sun Wheel- một trong những vòng quay cao nhất thế giới. Đặc biệt khi lên cáp treo, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao.

Nên đi Sun World Hạ Long Park vào thời gian nào?

Tùy thời điểm và sự sắp xếp mà bạn có thể đi Sun World Hạ Long Park vào bất cứ thời gian nào trong năm.

Từ tháng 5 đến tháng 7 là thời điểm các bạn nhỏ nghỉ hè, vì vậy dịp này chính là dịp cao điểm của công viên khi hầu hết mọi người thường tranh thủ đưa con đi chơi sau 1 năm học hành mệt mỏi.

Tuy nhiên thời điểm này, do lượng khách đổ về đông nên chất lượng phục vụ và đồ ăn, giá cả cũng leo thang hơn dịp bình thường, cộng với thời tiết dịp này khá nóng, oi bức, bạn cần cân nhắc nhé.

Ảnh: @d.t.h

Từ khoảng tháng 8 đến tháng 10, là thời tiết vào thu khá mát mẻ, nắng nhẹ, cũng là 1 thời điểm thích hợp để đến đây bung lụa thoải mái mà không phải lo lắng điều gì.

Thời gian từ tháng 3 đến tháng 5 là thời gian lý tưởng nếu bạn không muốn sự đông đúc, ồn ào náo nhiệt, đây là khoảng thời gian thấp điểm, chất lượng phục vụ cũng tốt hơn.

Cần chuẩn bị những gì khi đi chơi Sun World Hạ Long Park?

Tại công viên, có rất nhiều trò chơi thú vị từ trò chơi dưới nước đến khám phá khu vườn vui chơi sống động, vì thế bạn nên chọn trang phục nhẹ nhàng, thoải mái, gọn gàng để dễ hoạt động hơn. Những đồ cần mang theo khi vui chơi tại đây là : mang theo 1-2 bộ đồ bơi, áo chống nắng, kem chống nắng, mũ rộng vành, kính mắt, sandal, dép xỏ ngón…

Chơi gì ở khu vui chơi Sun World Hạ Long Park?

Tổ hợp khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long có 3 khu vui chơi chính, đó là: khu vui chơi Ba Đèo, công viên rồng và khu công viên nước đại dương.  Mỗi khu vui chơi có giá vé khác nhau và tùy từng độ tuổi của du khách.

Công viên Rồng:

  • Thời gian mở cửa: 9.00- 19.00 hàng ngày
  • Giá vé tham khảo: 100-200.000 VNĐ/1 người

Ảnh: @tuthuyhuong

Công viên Rồng nằm trong tổ hợp khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park, một thế giới trò chơi phiêu lưu mạo hiểm được mở ra như : Phi Long thần tốc, Tê giác cuồng nộ, theo dấu chân Rồng, vũ điệu lốc xoáy, binh đoàn bò sát… tất cả sẽ mang đến một không gian vui chơi vô cùng hào hứng và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè.

Ảnh: @andrew.nhn97 

Sun World Hạ Long Park vào các dịp lễ tết, khởi động mùa hè, mùa thu hay mùa du lịch biển… sẽ có nhiều chương trình khuyến mại, giá vé lúc này sẽ giảm khá mạnh từ 20-70%. Vì vậy bạn hãy lưu ý và cập nhật thông tin, hoặc mua combo để khám phá 2 hoặc 3 khu vực này giá vé sẽ rẻ hơn rất nhiều nhé.

Khu vui chơi Ba Đèo:

  • Giờ mở cửa: thứ 2 đến thứ 6: 14.00- 22.00
  • Thứ 7 & CN: 9.00- 22.00
  • Giá vé tham khảo: từ 250- 350.000 VNĐ/1 người 

Đây là khu vui chơi trên cao được nhiều du khách lựa chọn nhất. Tại đây, bạn sẽ được tham gia vào vô số các trò chơi thú vị như: đi trên cáp treo Nữ hoàng, hoặc vòng quay mặt trời cao trên 215m so với mực nước biển, thăm thú vườn Nhật Zen Garden, khu trưng bày tượng sáp, khám phá khu vui chơi hấp dẫn và thú vị tại Kidolan dành cho trẻ em.

Ảnh: @sunworldhalongcomplex

Công viên nước Vịnh lốc xoáy ( Typhoon Water Park)

  • Thời gian mở cửa: 8.30- 19.00 
  • Giá vé tham khảo : từ 250- 350.000 VNĐ/1 người

Công viên nước rộng gần 20ha, sở hữu hệ thống 12 trò chơi dưới nước đa dạng, hấp dẫn được chia làm 3 khu riêng biệt : khu vui chơi dành cho gia đình, khu vui chơi dành cho trẻ em và khu vui chơi mạo hiểm cho những tín đồ mê cảm giác mạnh.

Ảnh: @leno4ik

Hoặc bạn có thể thử độ gan dạ trên chiếc phễu khổng lồ nghiêng 45 độ “ cuồng phong lốc xoáy” và trải nghiệm hành trình “ cưỡi rồng vượt thác” chinh phục đại dương.

Ảnh: @dulichhalong

Điểm nhấn của công viên nước là các trò chơi mạo hiểm, dành cho những người đam mê thử thách, để có những trải nghiệm thú vị bạn có thể thử cảm giác rơi tự do từ độ cao hơn 20m từ các đường trượt xoắn ốc siêu tốc, quăng mình xoay tròn 360 độ trong trò chơi “ cơn bão nhiệt đới”.

Bãi biển Sun World Hạ Long :

Nằm trong quần thể giải trí ven biển Bãi Cháy của Sun World Hạ Long Park, bãi tắm nhân tạo có chiều dài 900m, được mở cửa miễn phí cho cư dân và mọi đối tượng du khách. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào biển nước trong xanh tuyệt đẹp với bờ cát trắng và thư thái ngắm nhìn vịnh Hạ Long với những bóng cây nhiệt đới.

Ảnh: @dulichhalong

Ngoài ra, có nhiều dịch vụ giải trí hiện đại, cảm giác mạnh phục vụ du khách tại bãi biển như: lướt ván, chèo thuyền kayak, mô tô nước, bay dù xuồng cao tốc…

Ẩm thực tại Sun World Hạ Long Park

Trong công viên có rất nhiều khu vực bán đồ ăn nhanh, nước giải khát. Bạn có thể tham khảo 1 số nhà hàng như: nhà hàng Taiyo, sushi bar, tại khu vực cáp treo và khu đồi huyền bí…

Ảnh: @dulichhalong

Ngoài ra, tới đây bạn cũng không nên bỏ qua những món ăn hải sản tươi ngon : cua hấp, sò huyết, mực nướng, tu hài nướng mỡ hành, chắc chắn những món ăn nơi đây sẽ khiến bạn lưu luyến mãi không thôi.

Đặc biệt, đến với Sun World Hạ Long Park, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi không gian và dịch vụ mua sắm vô cùng phong phú với rất nhiều mẫu quà tặng, quà lưu niệm đa dạng, độc đáo và mang đậm dấu ấn thành phố biển Hạ Long.

Xem thêm bài viết liên quan:
Share:
Gọi ngay để được tư vấn
0987 246 600 (Hà Nội) 0969 606 606 (T.p HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
Gửi
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Tổng đài tư vấn đặt du thuyền Hạ Long: 1900 4530