• Vịnh Hạ Long
  • Vịnh Lan Hạ
  • Đảo Cát Bà
  • Vịnh Bái Tử Long
  • Tất cả các mức giá
  • Từ 1 đến 3 triệu
  • Từ 4 đến 6 triệu
  • Trên 6 triệu

Khám phá đảo Nam Cát “ vạn người mê” trên vịnh Lan Hạ

29/04/2021

Đảo Nam Cát là một trong những hòn đảo nhỏ nằm trong khu vực vịnh Lan Hạ của quần đảo Cát Bà. Với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, quyến rũ ẩn mình giữa vô vàn những hòn đảo lớn nhỏ đa dạng hình thù hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng cho giới trẻ trong dịp hè này để trốn cái nắng, trốn cái không khí ồn ào náo nhiệt để hòa mình giữa biển trời bao la. Cùng khám phá đảo Nam Cát “ vạn người mê” trên vịnh Lan Hạ này nhé!

1. Vị trí của đảo Nam Cát

Ảnh: @cybier

Đảo Nam Cát là một hòn đảo nhỏ thuộc vịnh Lan Hạ, cách bến Bèo của thị trấn Cát Bà khoảng 5km. Toàn bộ đảo được bao phủ bởi tấm thảm thực vật khổng lồ, xanh mướt. Sở hữu 1 bãi biển dài 500m có độ thoải rộng, có độ sâu vừa phải là nơi tắm biển lý tưởng, an toàn và được bao quanh bởi khá nhiều các hòn đảo nhỏ tạo nên một phong cảnh thiên nhiên vùng biển đảo đẹp đến nao lòng.

Cảnh quan thiên nhiên của khu vực đảo Nam Cát được giữ gìn hầu như nguyên vẹn và ít chịu sự tác động của con người.

2. Thời điểm lý tưởng để đi du lịch đảo Nam Cát

Thời tiết ở trên đảo mát trẻ, không khí trong lành, nên bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm, vì mùa nào ở đây cũng đẹp. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm là đảo Nam Cát đẹp nhất, thu hút nhiều khách du lịch nhất.

3. Di chuyển tới đảo Nam Cát

Bạn  có thể di chuyển từ bến Bèo từ trung tâm đảo Cát Bà qua làng chài Cái Bèo rồi ra vịnh đi thêm vài cây số nữa là đến được đảo Nam Cát. Bạn có thể thuê thuyền nhỏ của dân chài hoặc thuyền du lịch để di chuyển.

4. Đảo Nam Cát có gì đẹp?

Đảo Nam Cát gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh thơ mộng, yên bình, hình ảnh non xanh nước biếc ôm trọn bãi cát trắng mịn trải dài, xung quanh là những hòn đảo lớn nhỏ bao bọc tạo nên một khu vực biệt lập, tránh xa những ồn ào, tấp nập của cuộc sống bên ngoài.

Ảnh: @ngancandy89

Đảo Nam Cát nằm trong tuyến du lịch Hải Phòng Cát Bà mang một vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ với những bãi cát trắng phau, nước biển trong xanh cùng cảnh quan núi non hùng vĩ. Đây chính là địa điểm vô cùng lý tưởng cho những ai yêu thích bơi lội an toàn, ngắm trọn cảnh sắc thiên nhiên trong chuyến du lịch đảo Cát Bà.

Ảnh: @alexis360

Vùng biển nơi đây khá hiền hòa, sóng nhè nhẹ rất thuận lợi để du khách chèo thuyền kayak vòng quanh những hòn đảo nhỏ như đảo Sến, đảo Cù, hang Dơi, hang Tối…hay dạo quanh làng chài Việt Hải, làng chài Vạn Giá.

5. Ăn uống ở đảo Nam Cát

Từ bến Bèo, những chiếc tàu du lịch sẽ đưa bạn lượn 1 vòng quanh những hòn đảo, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành của biển cả và tham quan những khu bè nuôi trồng thủy sản trên vịnh bằng tàu thuyền. Bạn cũng có thể lên bè tự mua cho mình những loại hải sản tươi ngon khi cập bến vào đảo Nam Cát, các loại hải sản như: mực, bề bề, cua ghẹ, tu hài, cá song…

Những đêm lửa trại trên bãi biển hoang vắng, thưởng thức hải sản luôn là những đêm trắng khó quên đối với những nhóm khách du lịch đi theo đoàn hay những nhóm bạn bè cắm trại kiếm tìm một chốn riêng tư.

Với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng nhiều trải nghiệm thú vị, nếu có cơ hội đi du lịch Cát Bà, bạn đừng quên ghé thăm đảo Nam Cát- chốn thiên đường nhiệt đới này nhé!

Gọi ngay để được tư vấn
0987 246 600 (Hà Nội) 0969 606 606 (T.p HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
Gửi
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Tổng đài tư vấn đặt du thuyền Hạ Long: 1900 4530