• Vịnh Hạ Long
  • Vịnh Lan Hạ
  • Đảo Cát Bà
  • Vịnh Bái Tử Long
  • Tất cả các mức giá
  • Từ 1 đến 3 triệu
  • Từ 4 đến 6 triệu
  • Trên 6 triệu

Kinh nghiệm chọn du thuyền Hạ Long cho gia đình có trẻ nhỏ A-Z

24/08/2020

Du lịch Hạ Long luôn luôn là điểm lựa chọn hàng đầu trong các kỳ nghỉ của nhiều gia đình và lựa chọn du thuyền ngủ đêm trên Vịnh cũng là mối quan tâm lớn nhất, đặc biệt các gia đình có trẻ nhỏ. Vậy, các gia đình nên lưu ý điều gì khi chọn du thuyền Hạ Long, để thuận lợi cho các bé, đảm bảo độ an toàn và vẫn mang lại những giây phút thoải mái, thư giãn cho cả gia đình? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ kinh nghiệm dưới đây bạn nhé!

Có nên cho các bé đi du thuyền và ngủ đêm trên vịnh Hạ Long hay không  và chọn du thuyền như thế nào?

  • Các du thuyền trên vịnh Hạ Long đều được thiết kế như một khách sạn trên đất liền. Được trang bị các yếu tố an toàn tuyệt đối, có phòng ngủ riêng rộng rãi, thoáng mát, có điều hòa, phòng tắm, nhà vệ sinh khép kín, nhà hàng, sân chơi. Một số du thuyền còn có cả dịch vụ trông trẻ và các loại đồ chơi phù hợp với từng độ tuổi của các bé.
  • Vịnh Hạ Long cũng là vùng biển kín gió, sóng không quá mạnh nên không lo các bé bị say sóng, các bố mẹ có thể yên tâm cho các bé tận hưởng không gian thoáng đãng ở đây. 
  • Các du thuyền cũng có tổ chức những hoạt động vui chơi cho các bé : lớp học nấu ăn cho các bé thực hành và tự thưởng thức thành quả của mình, chèo thuyền cùng bố mẹ, và bơi lội thỏa thích, nhất là bể bơi trên du thuyền, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên cho các bé.
  • Nếu cẩn thận hơn thì các bố mẹ nên chọn các tàu  không có ban công riêng để đảm bảo an toàn,   chọn các cabine xa buồng máy để tránh tiếng ồn, hoặc chọn các cabine ở tầng thấp, ở giữa tàu để hạn chế tối đa sự rung lắc gây ra say sóng….

Những lưu ý khi đi du thuyền vịnh Hạ Long khi có trẻ nhỏ:

  • Nên mang theo cả đồ ăn của bé hàng ngày ở nhà ( đối với các bé đang ăn bột, cháo hoặc uống sữa ) để đề phòng bé không ăn được đồ ăn lạ trên du thuyền, chuẩn bị cả thêm các loại thuốc cần thiết như : dầu gió, thuốc cảm cúm thông thường… ngoài ra, các bé nhỏ cần chuẩn bị đầy đủ bỉm, sữa, bình sữa…
  • Nên mang theo đồ bơi, áo phao riêng của bé và những đồ dùng cần thiết  : bàn chải, kem đánh răng của các bé, ( tuy trên du thuyền có đầy đủ) nhưng các bé vẫn thích dùng đồ của mình hơn. 
  • Bố mẹ nên đi kèm các bé để đảm bảo an toàn cho các bé ko bị lạc ở các điểm vui chơi, hang động, bên tàu…nhất là các bé hiếu động, khi đi chèo thuyền hoặc tắm biển các bố mẹ phải chú ý sát sao.
  • Đối với các bé bị dị ứng món ăn gì, các bố mẹ nên báo lại với nhà bếp để điều chỉnh chế độ ăn và có sự chuẩn bị chu đáo, phù hợp với các bé.

Để chọn được du thuyền hợp với các tiêu chí của gia đình và đảm bảo cho các con, các bố mẹ hãy tham khảo một số du thuyền được đánh giá cao về chất lượng điển hình dưới đây:

Du thuyền 5 sao Margaret: Là một du thuyền 5 sao sang trọng, Margaret Cruise là lựa chọn yêu thích cho những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại di sản văn hoá thế giới Vịnh Hạ Long. Với thiết kế mang đậm phong cách cổ điển kết hợp hài hoà nét hiện đại, trên du thuyền có 25 phòng nghỉ sang trọng với diện tích từ 22-55m2, có ban công giúp du khách có thể tận hưởng không khí trong lành cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ trên vịnh.

Ảnh: @chotourvietnam

Du thuyền đẳng cấp 5 sao Stellar of the Seas : mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách. Với thiết kế 22 phòng nghỉ tuyệt đẹp, bể bơi ngoài trời theo mùa, quầy bar…Du thuyền Stellar of the Seas sẽ tạo nên một không gian rất riêng và đẳng cấp cho du khách thưởng ngoạn. 

Ảnh: @thehungerblogger

Du thuyền 5 sao Heritage Cruise: một trong những du thuyền mang đẳng cấp 5 được thiết kế mang phong cách Đông Dương. Du thuyền được được chia làm 4 tầng: Tầng chính, tầng giữa, tầng toàn cảnh và tầng thượng. Với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm đang nhớ, ngoài những tiện ích như nhà hàng, bể bơi, spa, phòng tập gym, hầm rượu, quầy bar… 

Ảnh: @du_thuyen_ha_long

Còn rất nhiều du thuyền sang chảnh khác nếu các bố mẹ băn khoăn chưa biết chọn du thuyền nào, thì hãy tham khảo các trang web có rất nhiều voucher ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 2.000.000 – 3.000.000 VNĐ. Mỗi gia đình có 1 lựa chọn khác nhau, từ các du thuyền giá rẻ, tầm trung, cho đến các du thuyền sang trọng, cao cấp nên các bố mẹ hãy cân nhắc giá cả và tài chính để chọn du thuyền cho phù hợp nhé! 

Trên đây là một số chia sẻ  khi chọn du thuyền cho gia đình có trẻ nhỏ. Hy vọng sẽ hữu ích với các bố mẹ đang tìm hiểu về du thuyền Hạ Long có thêm kinh nghiệm để chọn cho gia đình mình 1 du thuyền phù hợp giá cả, tiêu chí, đảm bảo an toàn và có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Xem thêm: Tổng hợp các du thuyền phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ

Xem thêm bài viết liên quan:
Share:
Gọi ngay để được tư vấn
0987 246 600 (Hà Nội) 0969 606 606 (T.p HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
Gửi
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Tổng đài tư vấn đặt du thuyền Hạ Long: 1900 4530