• Vịnh Hạ Long
  • Vịnh Lan Hạ
  • Đảo Cát Bà
  • Vịnh Bái Tử Long
  • Tất cả các mức giá
  • Từ 1 đến 3 triệu
  • Từ 4 đến 6 triệu
  • Trên 6 triệu

Mách Bạn 3 Bãi Biển Đẹp Nhất Hạ Long Không Thể Bỏ Qua

13/01/2023

Hạ Long - nơi đây được ví như thiên đường nghỉ dưỡng với những hòn đảo kỳ vĩ, hoang sơ, cùng những bải biển dài đẹp. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn 3 bãi biển đẹp nhất Hạ Long được nhiều du khách yêu thích.

1. Tuần Châu - Bãi biển đẹp nhất Hạ Long

Một trong những bãi biển đẹp nhất Hạ Long không thể không nhắc tới bãi biển Tuần Châu. Đến với bãi biển Tuần Châu du khách không chỉ được thỏa sức tắm biển hòa mình vào dòng nước trong xanh mà còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: bay khinh khí cầu, thử cảm giác đi mô tô nước, ca nô kéo dù hoặc trải nghiệm lướt ván... Vào các mùa du lịch nơi đây còn có các màn xiếc thú vui nhộn thu thút các em nhỏ tới xem và vui chơi.

Cảng Tuần Châu là nơi neo đậu của các du thuyền sẽ đưa bạn đi tham quan vịnh Hạ Long ( Ảnh : @NĐQ)

Tham gia các hoạt động team building trên bãi biển Tuần Châu - Hạ Long ( Ảnh: @namphan)

Đi biển Tuần Châu thì không nên bỏ qua những bữa tiệc hải sản tươi ngon tại địa phương (Ảnh: @letramy)

2. Bãi Biển TiTop

Nếu yêu thích sự hoang sơ và bình lặng thì bãi biển TiTop là lựa chọn lý tưởng mà hiếm nơi nào có được. Đến với bãi biển TiTop bạn sẽ khá ngạc nhiên vì bãi cát trắng sạch sẽ, sóng biển nhẹ nhàng, làn nước trong xanh. Nơi đây giúp bạn tìm kiếm được sự bình yên, nhẹ nhàng rất khó tả.

Ảnh: @huythoai

3. Bãi Biển Ba Trái Đào - Hạ Long

Top những bãi biển đẹp nhất Hạ Long thì không thể không nhắc tới bãi biển Ba Trái Đào. Cái tên cũng xuất phát từ hình dáng của bãi tắm này, khi từ xa nhìn lại 3 bãi cát bao quanh như ôm lấy vùng chân đảo nên có tên là Ba Trái Đào. Đây cũng sẽ là một địa chỉ dành cho bạn nào yêu thích sự hoang sơ và ưa khám phá.

 Nếu bạn đang có ý định du lịch Hạ Long và muốn trải nghiệm các bãi tắm một cách sang chảnh và thoải mái nhất thì du thuyền Hạ Long sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất để bạn tham quan toàn cảnh vịnh và các địa danh nổi tiếng nơi đây.

Gọi ngay để được tư vấn
0987 246 600 (Hà Nội) 0969 606 606 (T.p HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
Gửi
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Tổng đài tư vấn đặt du thuyền Hạ Long: 1900 4530