• Vịnh Hạ Long
  • Vịnh Lan Hạ
  • Đảo Cát Bà
  • Vịnh Bái Tử Long
  • Tất cả các mức giá
  • Từ 1 đến 3 triệu
  • Từ 4 đến 6 triệu
  • Trên 6 triệu

Mách bạn top 12 du thuyền Hạ Long cho từng nhóm khách

27/04/2021

Bạn muốn trải nghiệm thăm vịnh Hạ Long trên du thuyền 5 sao sang chảnh, nhưng lại đang băn khoăn không biết chọn du thuyền nào vừa đẹp, có bể bơi chanh xả lại có mức giá vô cùng hợp lý. Lựa chọn của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi tham khảo top 12 du thuyền Hạ Long cho từng nhóm khách dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm mới mẻ, khác lạ, thú vị và vô cùng đặc sắc trong chuyến hành trình của mình để refresh lại bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.



1. Du thuyền dành cho nhóm khách thích ăn ngon

Du thuyền Ambassador

Nằm trong top du thuyền hạng sang trên vịnh Hạ Long với số lượng cabin lớn nhất lên đến 46 cabin và là du thuyền duy nhất có thang máy. Các cabin trên du thuyền đều có ban công hoặc sân hiên riêng có hướng nhìn ra vịnh siêu đẹp, được chia thành 5 hạng phòng khác nhau: Ambassador, Premier, Cabinet Suites, Treasury Suites, Presidential Suites. Du thuyền được thiết kế rộng rãi với nhiều không gian riêng dành cho du khách, bạn hoàn toàn có thể tìm được những góc riêng cho mình để tha hồ check in sống ảo với nhiều góc chụp ấn tượng.

Ảnh: @@m.i.a.oo

Điều đặc biệt nhất của Ambassador là phải kể đến thực đơn của du thuyền rất phù hợp với nhóm khách hàng thích ăn ngon với siêu đầu bếp người Anh Michellin John Burton- Race , phục vụ hơn 40 món ăn Á,  u,sự hòa quyện giữa các nền ẩm thực chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Với set menu phong phú đa dạng nhiều món ăn độc đáo sẽ là điểm nhấn trong hành trình chinh phục vịnh Hạ Long của bạn.

Ảnh: @trangkin

Ngoài ra, du khách sẽ được trải nghiệm thư giãn với bể sục Jacuzzi ngoài trời, dịch vụ massage hiện đại và tắm nắng trên 2 sân hiên thoáng mát. Cùng du ngoạn cảnh đẹp vịnh Hạ Long tới hang Sửng Sốt, làng chài ngọc trai, chèo thuyền kayak, thăm làng chài Cửa Vạn… Ambassador sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho du khách tìm kiếm chất lượng dịch vụ đẳng cấp, ẩm thực ấn tượng và không gian lưu trú sang chảnh bậc nhất.

2. Nhóm thích bể bơi đẹp

Du thuyền Rosy

Ảnh: @_dithoinao_

Du thuyền Rosy với 22 phòng đầy đủ tiện ích sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm những cảm xúc thăng hoa trên du thuyền giữa vịnh Hạ Long- vịnh Lan Hạ. Du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên, thư giãn ngâm mình trong nước ấm và được massage nhẹ nhàng ở bể sục Jacuzzi 4 mùa hình tam giác phía trước mũi tàu của tầng thứ 3, nơi bạn có thể thưởng thức toàn cảnh của di sản thế giới.

Ảnh: @_dithoinao_

Du thuyền Rosy hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm ấn tượng khó quên và không bao giờ làm du khách thất vọng.

Du thuyền Paradise Elegance

Ảnh :@duthuyenparadise

Là một trong những du thuyền cao cấp nhất vịnh Hạ Long của tập đoàn Paradise. Paradise Elegance là bản hòa tấu giữa nét đẹp cổ điển, tinh tế và phong cách hiện đại sang trọng xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện văn hóa nghệ thuật và dành cho các ngôi sao…

Ảnh :@duthuyenparadise

Đặc biệt, Paradise Elegance mới có thêm bể sục cực đã, nơi lý tưởng dành cho du khách bơi lội, ngắm cảnh và là góc cảnh ghi lại những khung hình tuyệt vời nhất. Paradise Elegance hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ấn tượng khó quên cùng những chuyến du ngoạn làm hài lòng du khách.

Du thuyền Capella

Ảnh: @duthuyencapella

Du thuyền Capella được ví như “ bản hòa tấu trên vịnh biển xanh” là một trong những du thuyền nghỉ dưỡng, giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Với 30 phòng nghỉ cao cấp có ban công riêng, hệ thống cửa sổ trần và bồn tắm hướng vịnh cùng các tiện ích giải trí sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đẳng cấp với những dịch vụ cao cấp của du thuyền nghỉ dưỡng hiện đại.

Ảnh: @duthuyencapella

Đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy thích thú khi được trải nghiệm bơi lội thỏa thích với bể bơi có bồn sục Oasis Pool hoặc bể bơi nổi Ocean Pool, cùng thử sức với hoạt động vui chơi như : cầu trượt hơi, chèo thuyền kayak, golf, tập gym hay câu mực đêm…

3. Nhóm du khách thích phong cách Đông Dương

Du thuyền Indochine

Ảnh: @duthuyenindochine

Du thuyền Indochine với tiêu chuẩn 5 sao ở vịnh Lan Hạ được chính thức ra mắt vào năm 2019. Là một thương hiệu du thuyền cung cấp dịch vụ nghỉ đêm trên vịnh mới nhất và lớn nhất. Du thuyền được thiết kế theo phong cách Đông Dương. Các trang thiết bị được trang bị đồng bộ giúp bạn cảm nhận được cuộc sống xa hoa giới nhà “siêu giàu” ở Đông Dương vào đầu thế kỷ 20. Đặc biệt, sự tráng lệ của du thuyền này được kết hợp với cảnh sắc thiên nhiên của vịnh Lan Hạ khiến mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Ảnh: @duthuyenindochine

Du thuyền Indochine được trang bị với 2 nhà hàng, quầy bar, sundeck rộng rãi và cabin sang trọng, bể sục Jacuzzi với mục tiêu đem lại một dịch vụ đẳng cấp 5 sao thực thụ dành cho các du khách đã tin tưởng lựa chọn du thuyền Indochine.

4. Nhóm du khách thích chanh xả

Du thuyền Stellar of the Seas

Ảnh :@duthuyenhalong

Đối với những du khách yêu thích những góc ảnh check in chanh xả nhất thì du thuyền Stellar of the Seas chính là lựa chọn hàng đầu cho những bức ảnh thần thánh, siêu sang xịn mịn nhất. Bởi Stellar of the Seas  là du thuyền chưa bao giờ làm du khách thất vọng khi vừa ra mắt năm 2018 đã luôn nằm trong top những du thuyền hiện đại, sang chảnh bậc nhất vịnh Hạ Long.

Ảnh: @simiiiii_____

Đặc biệt điểm nhấn của du thuyền là có bể bơi 4 mùa với diện tích hơn 50m2 nằm tại mặt trước tầng 3 du thuyền. Khi mặt trời lặn, bể bơi ngoài trời biến thành màn trình diễn ánh sáng ban đêm tuyệt đẹp với ánh sáng của đèn LED. Đắm mình trong làn nước mát, ngắm nhìn cảnh vịnh tuyệt đẹp và tận hưởng hương vị của những ly cocktail sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

5. Nhóm thích sự riêng tư

Du thuyền Orchid Premium Cruise Hạ Long

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến nghỉ dưỡng sang trọng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư thì Orchid Premium Cruise Hạ Long chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Đây là du thuyền được đánh giá rất cao không chỉ bởi nét khác biệt trong phong cách thiết kế vừa trẻ trung hiện đại, sang trọng mà còn bởi chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Ảnh: @xxthackxx

Là du thuyền mới nhất của tập đoàn Pelican, với 5 cabin được thiết kế sang trọng theo phong cách Đông Dương, Orchid Premium tự hào là mô hình tiêu chuẩn của tàu du thuyền 5 sao mang lại cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp ấn tượng nhất.

Với số lượng phòng ít nhưng tất cả đều rộng rãi( từ 45-95m2) có ban công riêng đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối khiến du khách có cảm giác thoải mái như đang ở chính trong ngôi nhà của mình. Mỗi một phòng đều có thiết kế sang trọng, lịch lãm, trang trí vô cùng đẹp với gỗ và đá cẩm thạch, nội thất hiện đại với bể bơi, bể sục ngoài trời mang đến sự thư giãn tối đa cho du khách. 

Ảnh: @steph_eastonpr

Orchid Premium chuyên tuyến vịnh Lan Hạ 2 ngày 1 đêm tới thăm các địa danh nổi tiếng như làng chài Việt Hải, Ao Ếch ngắm nhìn những cảnh vật bình yên, những ngôi nhà cổ và tìm hiểu văn hóa địa phương của người dân nơi đây.

6. Nhóm thích check in thuyền buồm Catamaran

Du thuyền Scarlet Pearl

Ảnh: @duthuyenhalong

Du thuyền Scarlet Pearl sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với 4 tầng, 23 phòng với diện tích từ 28-150m2. Du thuyền 5 sao này khác biệt với thiết kế với kiểu dáng catamaran năng động, nội thất mới. Mỗi một phòng nghỉ trên du thuyền đều rất rộng rãi, có ban công, sân hiên, bồn tắm, quầy bar mini…

Đến với Du thuyền Scarlet Pearl, du khách không chỉ có những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời mà còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ đẳng cấp dành cho giới thượng lưu. 

Photo: @duthuyenscarletpearl

Điểm nhấn trong hành trình trên du thuyền này là trải nghiệm thuyền buồm Catamaran đi sâu ngắm vịnh Lan Hạ,du khách sẽ có cơ hội được check in cùng con thuyền độc đáo này, hay trải nghiệm chèo thuyền kayak tham quan hang Sáng Tối… Scarlet Pearl hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ cùng kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ thoải mái bên gia đình.

7. Nhóm thích chuyến đi của những câu chuyện

Du thuyền Heritage Bình Chuẩn

Ảnh: @duthuyenhalong

Lấy cảm hứng từ các con tàu của vua tàu thủy Bạch Thái Bưởi, Du thuyền Heritage Bình Chuẩn sẽ mang tới những trải nghiệm chân thực nhất về di sản văn hóa, lịch sử, mỹ thuật và con người bởi những kiến trúc độc đáo mang đậm nét truyền thống và lịch sử. Câu chuyện cảm hứng về cụ Bạch Thái Bưởi cùng những thiết kế tinh tế của du thuyền cũng sẽ khiến cho du khách cảm nhận được phần nào sự lắng đọng, chậm lại trong từng trải nghiệm  trên hành trình.

Ảnh: @duthuyenhalong

Đặc biệt, du thuyền có tiện nghi nổi bật mà du thuyền khác không có như: phòng tranh, thư viện, quầy bar liền kề bể bơi và gian hàng bán đồ lưu niệm… mỗi phòng ở đây đều có không gian vô cùng thoải mái, có ban công riêng để du khách có thể uống trà, đọc sách. Ở bất cứ vị trí nào trên du thuyền, du khách cũng dễ dàng tìm được không gian của riêng mình, không xô bồ ồn ào. Nếu bạn muốn một chuyến đi với những câu chuyện hấp dẫn và trải nghiệm những dịch vụ khác biệt, mới mẻ thì Heritage Bình Chuẩn chính là một lựa chọn sáng suốt.

8. Nhóm thích phong cách hoàng gia

Du thuyền Emperor

Ảnh: @duthuyenhalong

Hãy thử 1 lần hóa thân thành bậc vua chúa trên du thuyền Emperor Cruises. Là du thuyền 5 sao đầu tiên cung cấp trải nghiệm dịch vụ 5 sao lấy cảm hứng từ sự sống xa hoa của hoàng đế Bảo Đại- vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam. Đây có thể coi là 1 trong những du thuyền sang trọng bậc nhất Hạ Long, mỗi phòng ở đây đều được thiết kế tỉ mỉ và đầy tính nghệ thuật để du khách có những trải nghiệm về cuộc sống xa hoa và hoàn toàn thoát khỏi những lo âu cuộc sống về cơm áo gạo tiền và đắm mình tận hưởng những giây phút quý giá trên vịnh biển Hạ Long

Ảnh: @duthuyenhalong

Điểm nhấn của du thuyền Emperor luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách đó là cách phục vụ coi khách hàng như những vị vua và hoàng hậu nên nghệ thuật ẩm thực cũng được đầu bếp đặc biệt chế biến những món ăn mang đậm chất cung đình như “ nem công- chả phượng” cùng với nhà hàng trên du thuyền được thiết kế theo phong cách “ ngự thiện phòng” . Đặc biệt hơn cả, du khách sẽ được mặc triều bào của vua và hoàng hậu mỗi khi thưởng thức các món ăn được các “ cung nữ” phục vụ đúng theo hoàng gia triều Nguyễn.

Nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm phong cách hoàng gia này thì đừng bỏ qua du thuyền Emperor này nhé.

9. Nhóm thích khám đảo Ti Tôp, hang Sửng Sốt 

Du thuyền Athena Luxury


Ảnh: @duthuyenhalong

Athena Luxury là du thuyền 5 sao sang trọng và hoàn toàn mới tại vịnh Hạ Long- vịnh Bái Tử Long. Du thuyền có 3 tầng, 21 phòng nghỉ sang trọng cùng hệ thống nhà hàng, quầy bar, các khu vực trải nghiệm trên boong tàu, spa và xông hơi sẽ đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho du khách trong suốt hành trình tham quan vịnh Hạ Long.

Ảnh: @duthuyenhalong

Điểm đặc biệt của du thuyền Athena đó là hành trình đi qua vịnh Hạ Long và Bái Tử Long, đưa du khách khám phá nhiều điểm nổi tiếng nhất trên vịnh Hạ Long như hang Sửng Sốt, đảo Ti Tôp… bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên kì vĩ với hàng nghìn đảo đá vôi trên vịnh biển rộng lớn và là nơi bạn có thể thỏa sức bơi lội, tham gia các hoạt động giải trí hấp dẫn. Ngoài ra, các hoạt động trên tàu như: lớp học nấu ăn, câu mực đêm cũng là những chương trình hấp dẫn bạn không nên bỏ qua.

10. Nhóm du lịch tiết kiệm

Du thuyền Sena 

Ảnh: @duthuyenhalong

Thuộc dòng du thuyền hạng sang trên vịnh Hạ Long, Sena Cruises có cấu trúc vỏ thép kết hợp với kiểu dáng cổ điển theo phong cách thuần Việt. Du thuyền gồm 16 phòng nghỉ, tất cả các phòng đều rộng rãi, trang nhã với ban công riêng, trang thiết bị hiện đại, nước lọc, trái cây phục vụ miễn phí.

Ngoài ra, du khách có thể thư giãn với hệ thống spa hoặc trên sundeck rộng rãi cùng một ly cocktail ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp cho bạn những giây phút thư giãn và thoải mái.

Ảnh: @duthuyenhalong

Đặc biệt, du thuyền Sena là một trong những du thuyền có chi phí thấp hơn so với các du thuyền sang chảnh khác nhưng chất lượng phục vụ ở đây đặc biệt là ẩm thực trong nhà hàng luôn được du khách đánh giá cao trên các trang booking.

Du lịch Hạ Long cùng Sena Cruises, bạn cũng sẽ có những trải nghiệm thú vị với các hoạt động như: chèo thuyền kayak, ngồi thuyền nan, bơi lội, tham quan hang động, câu mực đêm…chắc chắn sẽ là một chuyến du lịch vui vẻ và đầy ý nghĩa đối với bạn, nơi mà bạn có thể lòng mình lênh đênh trên biển cách xa nơi phố thị xung quanh chỉ còn lại những cảnh đẹp làm con người ta tràn đầy năng lượng. 

Xem thêm bài viết liên quan:
Share:
Gọi ngay để được tư vấn
0987 246 600 (Hà Nội) 0969 606 606 (T.p HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
Gửi
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Tổng đài tư vấn đặt du thuyền Hạ Long: 1900 4530