• Vịnh Hạ Long
  • Vịnh Lan Hạ
  • Đảo Cát Bà
  • Vịnh Bái Tử Long
  • Tất cả các mức giá
  • Từ 1 đến 3 triệu
  • Từ 4 đến 6 triệu
  • Trên 6 triệu

Những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Hạ Long

21/12/2022

Bạn đang có dự định đi du lịch Hạ Long? Bạn đang băn khoăn về lịch trình của mình? Bạn không biết sẽ tham quan địa điểm đẹp nào khi đến Hạ Long thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để tham khảo lịch trình những địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Hạ Long.

Hang Sửng Sốt - Địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đến Hạ Long

Ảnh: @Victor_FlowerFly

Hang Sửng Sốt là một trong những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Vịnh Hạ Long. Hang Sửng Sốt thuộc đảo Bồ Hòn là một trong những hang động đẹp nhất ở thành phố biển Quảng Ninh. Hang có 2 ngăn, 1 ngăn lớn bao phủ nhũ đá như chốn bồng lai tiên cảnh, 1 ngăn khổng lồ có sức chứa hàng nghìn người. Du khách đến đây không chỉ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng mà còn có cơ hội được nghe kể về truyền thuyết gắn liền với hang động vô cùng thú vị. Nếu chuyến du lịch của bạn có nhiều thời gian thì đừng quên ghé thăm những hang động tuyệt đẹp khác như Hang Trinh Nữ, Hang Trống, Hang Bồ Nâu.

Đảo Titop - Một trong những hòn đảo đẹp nhất Hạ Long

Ảnh : @Jimmy_Tran 

Với nét hoang sơ độc đáo, đảo Titop cũng là một gợi ý hay cho hành trình khám phá vịnh Hạ Long của bạn. Xung quanh đảo được bao quanh bởi bãi cát uốn lượn, khi lên đảo bạn có thể đi dạo và bơi lội trên bãi biển cát mịn, sóng đánh nhẹ nhàng. Ngoài ra trên Đảo còn mang đến nhiều hoạt động ngoài trời thú vị cho du khách như: áo phao, mô tô nước hay thuyền kayak, dù bay … giá vô cùng hợp lý, chỉ khoảng 200.000 đồng/giờ.

Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích trải nghiệm thì đừng bỏ lỡ cơ hội  leo lên đỉnh núi để ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao. Nếu tham gia leo núi thì hành trình này tuy mệt nhưng sẽ để lại cho bạn những ấn tượng tuyệt vời!  Vì thế đảo Titop chính là một điểm đến tuyệt vời để bạn hòa mình vào thiên nhiên trong chuyến du lịch của mình.

Tham quan làng chài tại Vịnh Hạ Long

Ảnh: @pawelsudol_droner

Việc khám phá Hạ Long khiến nhiều du khách háo hức có cơ hội đến với làng chài. Không gian làng chài sẽ khiến bạn đắm chìm trong sự mộc mạc, giản dị của người dân nơi đây. Du khách sẽ hoàn toàn quên đi nhịp sống hối hả, tất bật của cuộc sống hiện đại và trải nghiệm cuộc sống của những ngư dân bám biển quanh năm. Có rất nhiều làng chài cho bạn lựa chọn như: Làng chài Ba Hang, Làng chài Vung Viêng, Làng chài Cửa Vạn... Câu cá, câu mực tại làng chài!

Vịnh Hạ Long là điểm đến mà du khách trong và ngoài nước đều muốn khám phá. Nếu lần đầu đến Quảng Ninh mà không biết phải làm như thế nào để đến các địa điểm du lịch tại Vịnh Hạ Long thì bạn có thể tham khảo tour du thuyền Hạ Long 2 ngày 1 đêm, với các lịch trình và hoạt động rõ ràng sẽ giúp bạn có 1 kỳ nghĩ dưỡng tuyệt vời xen kẽ cùng các hoạt động tham quan và vui chơi.

Bài viết trên đã giới thiệu một số địa điểm khám phá vịnh Hạ Long hy vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch đáng nhớ tại nơi vùng vịnh xinh đẹp này. Và đừng quên đọc thật nhiều bài viết trên duthuyenhalong.com để có thêm thật nhiều “bí kíp” du lịch bạn nhé!

Xem thêm bài viết liên quan:
Share:
Gọi ngay để được tư vấn
0987 246 600 (Hà Nội) 0969 606 606 (T.p HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
Gửi
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Tổng đài tư vấn đặt du thuyền Hạ Long: 1900 4530