• Vịnh Hạ Long
  • Vịnh Lan Hạ
  • Đảo Cát Bà
  • Vịnh Bái Tử Long
  • Tất cả các mức giá
  • Từ 1 đến 3 triệu
  • Từ 4 đến 6 triệu
  • Trên 6 triệu

Top 4 du thuyền sang trọng đi trong ngày được yêu thích nhất Hạ Long

29/03/2021

Để khám phá vẻ đẹp của vịnh Hạ Long, du khách thường chọn du thuyền ngủ đêm trên vịnh trong chuyến hành trình của mình. Nhưng đối với những du khách không có thời gian và điều kiện để khám phá mọi thứ, thì du thuyền Hạ Long 1 ngày chính là lựa chọn tối ưu nhất. Ưu điểm lớn nhất của du thuyền trong ngày là vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn tham quan được hết tất cả các điểm du lịch hấp dẫn giống như du thuyền ngủ đêm trên vịnh. Dưới đây là 1 trong những du thuyền đi trong ngày được yêu thích nhất Hạ Long.

1. Du thuyền JadeSails

Ảnh: @duthuyenhalong

Bắt đầu phục vụ khách vào năm 2018, sức chứa tối đa 48 khách du lịch, du thuyền JadeSails là 1 trong những du thuyền 5 sao sang trọng nhất  với lịch trình đặc sắc nhất tại vịnh Hạ Long với 7 tiếng du ngoạn trên biển, du khách được tham quan cả vịnh Hạ Long và Lan Hạ.

Ảnh: @duthuyenhalong

JadeSails là sự kết tinh của những điều đơn giản nhất với bàn tay kì công, ý tưởng sáng tạo hiện đại và đổi mới. Sư hài hòa trong thiết kế màu sắc đến bố cục trang trí đều được tận dụng để tạo nên không gian sang trọng nhưng vẫn không thiếu đi sự ấm áp.

Ảnh: @thuymr.nt

JadeSails luôn đảm bảo mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời nhất với dịch vụ hoàn hảo, thực đơn ngon miệng, lịch trình hấp dẫn. Tuy nhiên, dịch vụ tuyệt vời luôn đi kèm với giá cao nên JadeSails phù hợp với những du khách có mức chi trả cao cho 1 chuyến đi trong ngày.

2. Du thuyền Paradise Explorer

 Photo: @paradiseexplorer

Vịnh Hạ Long đẹp hơn bởi vịnh Bái Tử Long và vịnh Lan Hạ. Du thuyền Paradise Explorer sinh ra để khám phá vẻ đẹp của 2 vịnh trên. Hơn nữa kiến trúc độc đáo của Paradise Explorer cũng là 1 tác phẩm nghệ thuật để trải nghiệm hành trình tour của bạn. 

Các cung đường phổ thông của vịnh Hạ Long đã quá ồn ào và đông đúc, Paradise Explorer đưa bạn đến không gian thoáng đạt, thư thái, chèo thuyền kayak giúp bạn gần gũi hơn với thiên nhiên, hay trải nghiệm với làng chài Việt Hải, đạp xe, giao lưu và tìm hiểu văn hóa địa phương nơi đây.

Photo: @paradiseexplorer

Paradise Explorer là 1 du thuyền 5 sao với sức chứa 50 du khách, được hạ thủy năm 2018 là 1 trong những du thuyền sang trọng của tập đoàn Paradise Group- lựa chọn hàng đầu với những chuỗi khách sạn và du thuyền hạng sang.

Du thuyền trong ngày Paradise Explorer sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên vịnh Hạ Long, không hề kém những du thuyền ngủ đêm. Với lịch trình hấp dẫn, du khách sẽ được tham quan hang Sửng Sốt- hang động to và đẹp nhất ở vịnh, thăm đảo Titop, trải nghiệm chèo thuyền kayak giữa vịnh Hạ Long hùng vĩ.

3. Du thuyền Genesis

Du thuyền Genesis sẽ đưa du khách khám phá những hoạt động hấp dẫn ở vịnh Hạ Long như : chèo thuyền kayak ở hang Luồn, khám phá hang Sửng Sốt…

Tất cả các phòng trên du thuyền đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, các phòng đều có ban công riêng. Genesis hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách 1 kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất trên vịnh Hạ Long.

4. Du thuyền Serenity

Du thuyền Serenity hạ thủy năm 2019 với phong cách sang trọng và sức chứa lên tới 60 du khách, du thuyền đảm bảo cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đảm bảo hài lòng cho mọi khách hàng. 

Điểm nhấn của du thuyền là hành trình đặc biệt chạy xuyên suốt vịnh Hạ Long và Lan Hạ, đón khách tại cảng quốc tế Tuần Châu. Du thuyền xuất phát từ Tuần Châu, Hạ Long, đưa du khách qua vịnh Lan Hạ, khám phá hang động, thỏa thích bơi lội, tham gia hoạt động chèo thuyền kayak hoặc thuyền tre ở hang Sáng Tối. 

Xem thêm bài viết liên quan:
Share:
Gọi ngay để được tư vấn
0987 246 600 (Hà Nội) 0969 606 606 (T.p HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
Gửi
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Tổng đài tư vấn đặt du thuyền Hạ Long: 1900 4530