• Vịnh Hạ Long
  • Vịnh Lan Hạ
  • Đảo Cát Bà
  • Vịnh Bái Tử Long
  • Tất cả các mức giá
  • Từ 1 đến 3 triệu
  • Từ 4 đến 6 triệu
  • Trên 6 triệu

Top 5 bãi biển đẹp nhất Quảng Ninh

24/12/2020

Quảng Ninh là một vùng đất hội tu những gì tinh túy nhất của thiên nhiên. Một vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ, hàng nghìn du thuyền, khách sạn resort siêu sang chảnh. Bên cạnh đó là những bãi tắm huyền thoại với cát mịn trải dài, nước biển trong veo siêu đẹp, hút hồn bất cứ du khách nào từng đặt chân đến nơi đây. Dưới đây là top 5 bãi biển đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua khi tới Quảng Ninh.

1. Bãi biển Tuần Châu

Ảnh: @dulichhalong

Nằm trong khu du lịch đảo Tuần Châu, bãi biển Tuần Châu thu hút rất nhiều khách du lịch khi đến đây. Bãi tắm ở đây tuy chỉ là bãi tắm nhân tạo nhưng lại có vẻ đẹp không hề thua kém những bãi tắm tự nhiên trên vịnh.

Với thảm cát trải dài 2km, du khách đến đây ngoài được tắm biển, đi dạo trên cát còn được tham gia các trò chơi, hoạt động giải trí như : leo núi, cắm trại…kết hợp với ngắm cảnh trên đảo Tuần Châu. Đây là bãi tắm không thể bỏ qua khi bạn đến với thành phố biển xinh đẹp này.

2. Bãi tắm Ti Tốp

 Ảnh: @dulichhalong

Là bãi tắm nằm trên đảo Ti Tốp của vịnh Hạ Long, cách Bãi Cháy khoảng 14km. Bãi tắm này có hình vầng trăng ôm trọn lấy chân đảo, bãi cát tuy nhỏ nhưng rất thoáng đãng và yên tĩnh, thích hợp để thư giãn. Đặc biệt nước ở đây rất sạch và trong xanh, phong cảnh trời mây non nước vô cùng tuyệt đẹp.

3. Bãi tắm Ngọc Vừng

Ảnh: @dulichhalong

Là một bãi tắm mang một vẻ đẹp hoang sơ , bình yên và thơ mộng. Nằm trên đảo Ngọc Vừng thuộc huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác rời xa những ồn ào náo nhiệt, bộn bề cuộc sống để trọn vẹn hòa mình vào với thiên nhiên kỳ vĩ nơi đây. 

Bãi tắm Ngọc Vừng thích hợp với những ai yêu thích vẻ đẹp mênh mông sóng nước, sự bình yên tươi trẻ của một vùng đảo xa xôi. Trải nghiệm đắm mình trong làn nước trong xanh, khám phá cuộc sống của các ngư dân trên đảo, trải nghiệm một ngày làm dân làng chài vô cùng thú vị.

4. Bãi tắm Ba Trái Đào

Ảnh: @dulichhalong

Đây là bãi tắm có tên gọi đặc biệt nhất của vịnh Hạ Long, cũng bởi vì xung quanh bãi tắm có 3 hòn đảo nhỏ vô cùng xinh đẹp có hình dáng như 3 trái đào tiên. Nằm cách tàu du lịch Bãi Cháy khoảng 22km, bãi tắm này cũng là một trong những bãi tắm nổi tiếng nhất của vịnh Hạ Long. Với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, bờ cát trắng mịn, nước biển trong veo thu hút rất nhiều khách du lịch.

Vào những ngày nắng đẹp, nước biển ở đây có một màu xanh ngọc bích vô cùng tuyệt đẹp có thể nhìn thấy tận đáy, một trải nghiệm vô cùng ấn tượng khi đến đây.

5. Bãi Tắm Minh Châu

Ảnh: @dulichhalong

Đúng như tên gọi bãi tắm Minh Châu là một trong những bãi tắm đẹp nhất vịnh Hạ Long. Nắm cách bãi tắm Quan Lạn 15km có  bờ cát trắng muốt trải dài, làn nước trong xanh màu lam bạc. Du khách đến đây thưởng ngoạn cảnh đẹp, đắm mình dưới làn nước trong xanh mát lạnh mới cảm nhận được vẻ đẹp độc đáo, thơ mộng mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây. Không chỉ có thế, đến đây bạn còn được tham gia các trò chơi trên biển vô cùng đặc biệt hoặc ngắm hoàng hôn khi chiều về.

Để đến được bãi tắm Minh Châu, bạn có thể đi từ Cẩm Phả qua phà Tài Xá đến thị trấn Cái Rồng. Tàu ở cảng Cái Rồng đón bạn đi thẳng ra đảo Quan Lạn nơi có bãi tắm Minh Châu.

Ngoài top 5 bãi biển kể trên,  còn có rất nhiều bãi tắm đẹp khác như : bãi tắm Soi Sim, bãi tắm Quan Lạn, biển Bãi Cháy… hãy  lưu lại để bổ sung vào tấm bản đồ du lịch cá nhân của mình nhé. 

Xem thêm bài viết liên quan:
Share:
Gọi ngay để được tư vấn
0987 246 600 (Hà Nội) 0969 606 606 (T.p HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
Gửi
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Tổng đài tư vấn đặt du thuyền Hạ Long: 1900 4530