• Vịnh Hạ Long
  • Vịnh Lan Hạ
  • Đảo Cát Bà
  • Vịnh Bái Tử Long
  • Tất cả các mức giá
  • Từ 1 đến 3 triệu
  • Từ 4 đến 6 triệu
  • Trên 6 triệu

Top 5 du thuyền vịnh Lan Hạ được yêu thích nhất

29/06/2021

Vịnh Lan Hạ là nơi nổi tiếng với phong cảnh hoang sơ, nhiều bãi tắm nhỏ, cát trắng mịn và làn nước trong xanh khiến bạn ngỡ như đang đi lạc vào chốn thiên đường miền nhiệt đới. Dưới đây là top 5 du thuyền có hải trình trên vịnh Lan Hạ được yêu thích nhất sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi tham quan và nghỉ đêm trên vịnh Lan Hạ nhé.

1. Du thuyền Orchid

Du thuyền Orchid là du thuyền đi tiên phong trong việc triển khai dịch vụ ngủ đêm trên vịnh Lan Hạ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến nghỉ dưỡng sang trọng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư thì Orchid Premium Cruise Hạ Long chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Đây là du thuyền được đánh giá rất cao không chỉ bởi nét khác biệt trong phong cách thiết kế vừa trẻ trung hiện đại, sang trọng mà còn bởi chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Ảnh: @xxthackxx

Là du thuyền mới nhất của tập đoàn Pelican, với 5 cabin được thiết kế sang trọng theo phong cách Đông Dương, Orchid Premium tự hào là mô hình tiêu chuẩn của tàu du thuyền 5 sao mang lại cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp ấn tượng nhất.

Với số lượng phòng ít nhưng tất cả đều rộng rãi( từ 45-95m2) có ban công riêng đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối khiến du khách có cảm giác thoải mái như đang ở chính trong ngôi nhà của mình. Mỗi một phòng đều có thiết kế sang trọng, lịch lãm, trang trí vô cùng đẹp với gỗ và đá cẩm thạch, nội thất hiện đại với bể bơi, bể sục ngoài trời mang đến sự thư giãn tối đa cho du khách.

Ảnh: @steph_eastonpr

Orchid Premium chuyên tuyến vịnh Lan Hạ 2 ngày 1 đêm tới thăm các địa danh nổi tiếng như làng chài Việt Hải, Ao Ếch ngắm nhìn những cảnh vật bình yên, những ngôi nhà cổ và tìm hiểu văn hóa địa phương của người dân nơi đây.

2. Du thuyền Era

Ảnh: @duthuyenera

Nếu như đảo Cát Bà được ví như viên ngọc quý của vịnh Bắc Bộ thì du thuyền Era cũng được du khách đánh giá là một viên ngọc quý trong hệ thống dịch vụ ở vịnh Lan Hạ. Du thuyền Era được coi là một trong những dòng du thuyền phù hợp nhất với dòng khách Việt Nam. 

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017, du thuyền 5 sao Era tạo nên chuẩn mực cho du thuyền hạng sang trên vịnh Lan Hạ. Với phòng ngủ rộng rãi, nội thất theo tiêu chuẩn châu  u và nhiều tiện nghi giải trí đẳng cấp, du thuyền Era hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút tuyệt vời cho du khách.

20 phòng suite trên tàu với thiết kế đương đại, sử dụng tông màu trắng kem nhẹ nhàng và được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như TV, bàn làm việc, quầy bar mini, hoa quả tươi, sân hiên với ghế tắm nắng và bể sục Jacuzzi trong phòng tắm liền kề rộng rãi.

Ảnh: @duthuyenera

Khi nghỉ tại đây, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ tốt nhất như phòng gym, rạp chiếu phim, phòng spa, quầy bar và khu vực bán đồ lưu niệm. Nhà hàng Signature với sức chứa 45 khách có không gian bên trong sang chảnh, view nhìn ra vịnh tuyệt đẹp. Trong khi đó, Skyline bar là không gian vô cùng lãng mạn để bạn và người thân yêu thưởng thức những ly cocktails tuyệt hảo.

Du khách thưởng thức bữa trưa ngon miệng trong khi tàu nhẹ nhàng tiến vào vùng vịnh Lan Hạ nơi có ngọn hải đăng trên 100 năm tuổi. Sau bữa trưa, du khách được tham gia hoạt động chèo thuyền kayak và bơi lội dưới làn nước xanh mát ở khu vực Ba Trái Đào, hang Sáng Tối- địa điểm check in đẹp nhất trên vịnh với những khối núi đá hùng vĩ chắc chắn sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên.

3. Du thuyền Indochine

Ảnh: @duthuyenindochine

Du thuyền Indochine với tiêu chuẩn 5 sao ở vịnh Lan Hạ được chính thức ra mắt vào năm 2019. Là một thương hiệu du thuyền cung cấp dịch vụ nghỉ đêm trên vịnh mới nhất và lớn nhất. Du thuyền được thiết kế theo phong cách Đông Dương. Các trang thiết bị được trang bị đồng bộ giúp bạn cảm nhận được cuộc sống xa hoa giới nhà “siêu giàu” ở Đông Dương vào đầu thế kỷ 20. Đặc biệt, sự tráng lệ của du thuyền này được kết hợp với cảnh sắc thiên nhiên của vịnh Lan Hạ khiến mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Ảnh: @duthuyenindochine

Du thuyền Indochine được trang bị với 2 nhà hàng, quầy bar, sundeck rộng rãi và cabin sang trọng, bể sục Jacuzzi với mục tiêu đem lại một dịch vụ đẳng cấp 5 sao thực thụ dành cho các du khách đã tin tưởng lựa chọn du thuyền Indochine.

Với hải trình độc đáo và linh hoạt, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình để có thể hoàn toàn đắm mình vào phong cảnh thiên nhiên của vịnh Lan Hạ với những điểm đến nổi tiếng như : làng chài Vạn Bội, làng chài Việt Hải, hang Sáng Tối, chèo thuyền kayak tự do tham quan những hang xuyên thủy lớn và đẹp. Hoặc hòa mình vào làn nước trong xanh của biển, nơi đây chắc chắn sẽ khiến cho chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

4. Du thuyền Mon Cheri

Ảnh: @duthuyenmoncheri

Được thiết kế và xây dựng dựa trên ý tưởng về 1 chiếc du thuyền mang đậm sự pha trộn hoàn hảo giữa sự tinh tế cổ điển của châu Âu và bản chất mộc mạc của phong cách Việt Nam. Mon Cheri là một trong những du thuyền 5 sao sang trọng nhất trong khu vực vịnh Lan Hạ- vịnh Hạ Long hướng đến phục vụ dòng khách cao cấp.

Ảnh: @duthuyenmoncheri

Du thuyền gồm 18 phòng nghỉ sang trọng, rộng rãi với ban công riêng hướng ra quang cảnh ngoạn mục của vịnh Lan Hạ nơi nổi tiếng với những dãy núi đá vôi tuyệt đẹp và làn nước trong xanh, những bãi biển hoang sơ và những hang động bí ẩn. 

Mon Cheri hướng đến sự đơn giản, tinh tế với 1 không gian mở tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Mỗi phòng ngủ đều có ban công riêng hoặc sân hiên, nhà hàng được thiết kế sang trọng, ấm cúng phục vụ những món ăn ngon. Bạn có thể dành hoàn toàn thời gian nghỉ dưỡng trên tàu hoặc thư giãn với liệu trình massage và xông hơi spa…

Ảnh: @duthuyenmoncheri

Du thuyền Mon Cheri cung cấp lịch trình tham quan vịnh Lan Hạ trong 2 ngày và 3 ngày với các điểm tham quan nổi bật như đảo Cát Bà, khu vực Ao Ếch và hang Sáng Tối.

5. Du thuyền Calipso

Ảnh: @duthuyencalipso

Du thuyền Calipso được thiết kế theo 1 phong cách riêng, tinh tế, tỉ mỉ, sang trọng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của nữ thần biển Calipso huyền thoại. 

Mỗi du thuyền bao gồm 20 cabins sang trọng và rộng rãi, được thiết kế theo phong cách cổ điển Phương Đông, tất cả nội thất trong phòng được làm từ gỗ cao cấp, với gam màu nâu trầm tạo nên sự ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại với bồn tắm riêng có bồn sục cao cấp và cửa sổ lớn với tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh. 

Ảnh: @duthuyencalipso

Điểm nhấn của du thuyền là 3 cột buồm trắng khiến Calipso mang một vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng hơn trong mắt du khách. Khu vực nhà hàng được thiết kế sang trọng, ánh đèn vàng kết hợp gam màu nâu của sàn gỗ tạo không gian đậm chất hoàng gia với đầy đủ các món ăn truyền thống Việt và phương Tây. 

Đặc biệt là khu vực sundeck trên du thuyền là nơi tuyệt vời để thư giãn, tắm nắng, ngắm nhìn toàn bộ sự hùng vĩ của núi non, mây trời trong xanh của vịnh Lan Hạ. Khung cảnh đặc biệt ấy chính là dấu ấn lưu lại những kỉ niệm đẹp không bao giờ quên của mỗi du khách.

Xem thêm bài viết liên quan:
Share:
Gọi ngay để được tư vấn
0987 246 600 (Hà Nội) 0969 606 606 (T.p HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Tổng đài tư vấn đặt du thuyền Hạ Long: 1900 4530