• Vịnh Hạ Long
  • Vịnh Lan Hạ
  • Đảo Cát Bà
  • Vịnh Bái Tử Long
  • Tất cả các mức giá
  • Từ 1 đến 3 triệu
  • Từ 4 đến 6 triệu
  • Trên 6 triệu

Top 5 khách sạn gần biển đẹp, giá rẻ ở Hạ Long

26/08/2020

Hạ Long không chỉ hấp dẫn du khách về cảnh quan đẹp, giao thông đi lại thuận tiện, nhiều du thuyền sang chảnh, với vô vàn khách sạn, nhà hàng sang trọng. Bên cạnh đó vấn đề vị trí và giá cả cũng luôn được du khách tìm hiểu và quan tâm. Vậy, để chọn cho mình một khách sạn gần biển, đẹp mà giá lại phải chăng, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Paradise Suites Hotel

Ảnh: @plutoniumignite

  • Giá phòng từ : 1.000.000 – 1.500.000 VNĐ
  • Địa chỉ:  Tuần Châu – Hạ Long

Là một khách sạn 4 sao, nằm trên đảo Tuần Châu với giá cả vô cùng hợp lý. Khách sạn có thiết kế hiện đại, nội thất bên trong sang trọng và ấm cúng, dịch vụ tiện nghi, chất lượng dịch vụ rất ổn, thái độ nhân viên niềm nở, thân thiện, nhiệt tình với khách. 

Điểm nổi bật của khách sạn là có nhà hàng Whisky Gallery sang trọng ngay trong khuôn viên, đặc biệt có quán cafe trang trí rất đẹp mắt, là điểm check in sang chảnh không thể bỏ qua của các bạn trẻ.

Ảnh: @resortspavietnam

Tuy khách sạn không nằm ngay sát biển, nhưng với dịch vụ xe điện phục vụ nhanh chóng, nên chỉ cần 5 phút là bạn đã có thể ra tới biển. Buffet sáng ở đây rất ngon luôn, đầy đủ các món, thực đơn phong phú, hợp khẩu vị. Các bạn có thể đặt món ăn ngay tại nhà hàng của khách sạn, nhưng cũng có thể ăn ở các nhà hàng lân cận cũng rất gần đó  như nhà hàng Cua Vàng chẳng hạn.  Ăn xong đi bộ dạo quanh khuôn viên của khách sạn hít thở không khí trong lành cũng là một điều rất tuyệt vời. 

2. Moon Bay Hạ Long Hotel

Ảnh: @Moon Bay Ha Long Hotel

Là một khách sạn mang thiết kế trẻ trung, hiện đại, màu sắc trang nhã, tinh tế, không rườm rà. Không gian xung quanh khách sạn là trời biển Hạ Long trong xanh. Hầu như tất cả các phòng đều có ban công hướng ra biển khiến bạn có cảm giác như muốn hòa mình ngay vào làn nước của vịnh Hạ Long, nhất là khi được ngồi nhâm ly cafe từ ban công ngắm bình minh cảm xúc ấy thật yên bình, thư thái. 

Ảnh:@Moon Bay Ha Long Hotel

Buổi chiều tối ở đây, thời tiết như vào thu, bạn có thể tản bộ nhẹ nhàng trên bãi biển Tuần Châu cùng người mình yêu dấu, ngắm cảnh hoàng hôn dần chìm vào không gian tĩnh lặng và khi ấy ánh trăng lung linh trên mặt biển sẽ dần xuất hiện. Bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời đó khi lưu trú tại khách sạn 4 sao view biển cao cấp này mà giá cả lại không hề đắt một chút nào. 

  • Giá phòng: 1.000.000 – 1.200.000 VNĐ
  • Địa chỉ : 14 Ngọc Châu – Tuần Châu – Hạ long.

3. Sun Bay Hạ Long Hotel 

Là một trong những khách sạn gần vịnh Hạ Long được du khách ghé thăm nhiều nhất. Chính bởi thiết kế phòng đẹp, giá cả hợp lý, đặc biệt là view ra vịnh siêu đẹp, chiều lòng được tất cả du khách khó tính nhất.

  • Giá phòng: 1.000.000 – 1.300.000 VNĐ
  • Địa chỉ : khu cảng tàu Nam Tuần Châu – Tuần Châu – Hạ Long 

Ảnh: @Hạnh Đo

Khách sạn cung cấp khu vườn, sảnh khách chung, nhà hàng, quầy bar đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng lưu trú tại đây. 

Ảnh: @maiphuonganhh

4. Bamboo Hotel & Apartments

Là một khách sạn 3 sao được du khách đánh giá rất cao, vị trí đẹp, view biển, gần khu vui chơi Hạ Long park đi lại rất thuận tiện. Phòng mới, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, không khí rất thoải mái, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả lại hợp lý. 

Khách sạn có nội thất bằng gỗ, tông màu hài hòa, trang trí đẹp mắt. Khách sạn còn có cả dịch vụ  tiệc nướng BBQ và có sân thượng để du khách thư giãn, ngắm biển. 

Ảnh: @Bamboo Hotel & Apartments

  • Giá phòng : 1.200.000 – 1.500.000 VNĐ
  • Địa chỉ : 25 đường Hạ Long – Bãi Cháy – Hạ Long

Ảnh: @ __gh1206__

5. White Crown hotel 

Ảnh: @White Crown Hotel

  • Giá phòng : 700.000 - 1.000.000 VNĐ
  • Địa chỉ : 11 Ngõ 17 - phố Anh Đào – Bãi Cháy - Hạ long

Là một khách sạn sang trọng với thiết kế theo phong cách châu Âu  bao gồm các phòng ngủ có hướng nhìn ra biển. Nhà hàng ở đây phục vụ cafe và chuyên về ẩm thực châu Á, chất lượng phục vụ tốt, giá cả lại phải chăng.

Ảnh: @White Crown Hotel

Hạ long còn rất nhiều khách sạn đẹp, gần biển mà giá lại hợp lý như top 5 khách sạn trên. Hy vọng các bạn sẽ tìm cho mình một khách sạn ưng ý, phù hợp nhu cầu, sở thích của mình. Vừa có thể đi lại thuận tiện, vừa có những trải nghiệm thú vị, vừa được hòa mình với thiên nhiên khi đi du lịch ở thành phố xinh đẹp này nhé!

Xem thêm Combo du thuyền + khách sạn Hạ Long HOT nhất

Share:
Gọi ngay để được tư vấn
0987 246 600 (Hà Nội) 0969 606 606 (T.p HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
Gửi
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Tổng đài tư vấn đặt du thuyền Hạ Long: 1900 4530