• Vịnh Hạ Long
  • Vịnh Lan Hạ
  • Đảo Cát Bà
  • Vịnh Bái Tử Long
  • Tất cả các mức giá
  • Từ 1 đến 3 triệu
  • Từ 4 đến 6 triệu
  • Trên 6 triệu

Trải nghiệm thú vị với chèo thuyền Kayak trên vịnh Hạ Long

28/12/2020

Trải nghiệm thú vị với chèo thuyền Kayak trên vịnh Hạ Long Việt Nam có rất nhiều địa điểm hấp dẫn và lý tưởng cho hoạt động chèo thuyền kayak như: hồ Tuyền Lâm( Đà Lạt), động Phong Nha- Kẻ Bàng ( Quảng Bình), sông Hàn ( Đà Nẵng), vịnh Lan Hạ ( Cát Bà,Hải Phòng), Mũi Dinh( Ninh Thuận)…Trong đó, không thể không nhắc đến vịnh Hạ Long- được bình chọn “là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất thế giới để chèo thuyền kayak”. Đây chính là một trải nghiệm thú vị nhất mà bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến thành phố xinh đẹp này.

Chèo thuyền kayak có gì hấp dẫn?

Ảnh: @trongsky

Tự mình chèo thuyền giữa làn nước xanh của biển cả, khám phá quang cảnh hoang sơ, hùng vĩ của các đảo, hang động bạn sẽ thấy một Hạ Long tuyệt đẹp khác mà khi ngồi trên tàu du lịch không thể có được cảm giác đó, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên. 

Bạn có thể thuê thuyền đi ra các đảo, làng chài, sau đó thuê thuyền kayak để khám phá khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ nơi đây. Các điểm chèo thuyền kayak thu hút đông khách du lịch nhất Hạ Long là: hang Luồn, Ba Trái Đào, Ba Hầm, Đầu Bê, hang Cỏ…

 Ảnh :@letoet94

Mỗi chiếc thuyền kayak có 2 người ngồi chèo. Có thể ban đầu bạn chưa quen tay chèo để điều khiển chiếc kayak di chuyển theo ý của mình, nhưng khi đã làm chủ mái chèo trực tiếp điều khiển chiếc thuyền kayak chiêm ngưỡng những đảo đá vôi trên Vịnh Hạ Long ở cự ly gần, hay khua mái chèo đưa thuyền kayak sát chân núi đá để khám phá những cảm xúc mới mẻ thì đây sẽ là một trong những hoạt động được yêu thích của bạn khi đi du lịch Hạ Long. Giá vé khoảng 50.000  đồng/1 lượt, nếu bạn mua tour du thuyền thì dịch vụ này sẽ được bao gồm trọn gói trong tour.

Ngủ đêm trên vịnh Hạ Long

Muốn trải nghiệm chèo thuyền kayak khám phá Vịnh Hạ Long bạn có thể tham gia các tour du lịch ngủ đêm trên Vịnh cùng với những chiếc du thuyền 5 sao Hạ Long sang trọng. Bởi đây là một hoạt động nằm trong tour, hầu hết các tàu du lịch trang bị kayak để cho du khách tự khám phá ở những khu vực, địa điểm đẹp và an toàn. Đến với các du thuyền 5 sao bạn sẽ được tham gia vào cuộc hành trình thưởng ngoạn Vịnh Hạ Long, đặc biệt trải nghiệm đầy thú vị với chèo thuyền kayak. Cảnh sắc của núi, của nước hòa quyện lại với nhau thành một màu xanh dịu, những làn gió thổi từ biển làm mát cả không gian trên du thuyền Hạ Long sang trọng.

Ảnh: @Anbinh

Cảm giác được ngủ đêm giữa mênh mông sóng nước, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên kỳ thú của hàng nghìn các hòn đảo lớn nhỏ trong Vịnh chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên. Đặc biệt, bạn còn có thể được thử cảm giác ngắm sao trời giữa biển và ngắm những tia nắng đầu tiên của một ngày mới.

Khám phá làng cổ trên vịnh

Hiện nay, ở Hạ Long vẫn còn khá nhiều làng chài cổ, mang trong mình vẻ đẹp cổ kính như: làng chài Cửa Vạn, làng chài Vung Viêng, làng chài Ba Hang hay làng chài Việt Hải. Dạo thăm những làng chài này, bạn sẽ được thấy nhịp sống mộc mạc, bình dị của người dân nơi đây. Bạn cũng có thể được tham gia trải nghiệm các hoạt động như: đánh bắt cá, gặt lúa, nấu cơm… cùng người dân bản địa hay đơn giản là thong dong đạp xe, khám phá cảnh quan trong làng.

Ảnh: @girando- làng chài Việt Hải

Ngắm  vẻ đẹp của san hô

San hô ở Hạ Long không rực rỡ nhiều sắc màu như ở Phú Quốc, Nha Trang…nhưng cũng mang nét đẹp độc đáo riêng biệt. Những khu vực tập trung nhiều san hô nhất là : hang Luồn, vịnh Lan Hạ… mực nước biển ở đây khá nông và trong xanh có thể soi xuống tận đáy nước. Ngồi trên thuyền bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng những rặng san hô mọc san sát, nối nhau trải dài dưới mặt nước như những tấm thảm tuyệt đẹp, khổng lồ. Xung quanh các bãi san hô là những đảo hoang sơ, bao bọc tạo nên khung cảnh thiên nhiên kỳ thú, tuyệt đẹp.

Du thuyền – trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Hạ Long

Để tham gia các hoạt động trên biển như: chèo thuyền, ngủ đêm trên vịnh, bơi lội, tham gia lớp học nấu ăn… bạn không nên bỏ qua lựa chọn du thuyền cho chuyến hành trình khám phá vịnh Hạ Long của mình. 

 Ảnh :@duthuyenhalong

Là một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời kết hợp với khám phá các làng chài, thưởng thức ẩm thực Á,  u, chèo thuyền câu mực…với những chiếc du thuyền sang trọng từ 4-5 sao  thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thăng hoa hiếm có, một chút tĩnh lặng trong tâm hồn, bỏ quên mọi ồn ào, náo nhiệt để hòa mình vào thiên nhiên biển trời.

Các  tour du thuyền rất thích hợp cho các gia đình muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng bên nhau thêm gắn kết yêu thương. Đặc biệt hiện nay các tour du thuyền đều có xe đưa đón từ Hà Nội rất thuận tiện cho bạn di chuyển. Hãy xách balo lên đi để trải nghiệm ngay thôi.

Xem thêm bài viết liên quan:
Share:
Gọi ngay để được tư vấn
0987 246 600 (Hà Nội) 0969 606 606 (T.p HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Tổng đài tư vấn đặt du thuyền Hạ Long: 1900 4530