• Vịnh Hạ Long
  • Vịnh Lan Hạ
  • Đảo Cát Bà
  • Vịnh Bái Tử Long
  • Tất cả các mức giá
  • Từ 1 đến 3 triệu
  • Từ 4 đến 6 triệu
  • Trên 6 triệu

04 Tips bạn cần biết để có những bức ảnh lung linh khi thăm vịnh Hạ Long

21/08/2020

Vịnh Hạ Long từ lâu đã không còn xa lạ với mỗi du khách Việt Nam, nhất là khi nơi đây được coi là “thiên đường sống ảo” cho các tín đồ đam mê chụp ảnh. Nếu bạn đang có dự định vừa nghỉ dưỡng tại Du thuyền trên vịnh cùng gia đình, bạn bè vừa “tác nghiệp” để tạo nên những bức ảnh vạn người mê, đừng bỏ qua 04 Tips để có những bức ảnh lung linh khi thăm vịnh Hạ Long dưới đây nhé!

Chuẩn bị trang phục phù hợp

Với một kì nghỉ đêm trên du thuyền vịnh Hạ Long, ngoài cơ hội được tham quan, khám phá các địa điểm nổi tiếng, tham gia vào các hoạt động thú vị khác nhau, bạn cũng có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn ngay trên du thuyền và tận hưởng các dịch vụ tiện nghi, hiện đại. Do đó, để vừa thoải mái hoạt động, vừa có trang phục hợp với hoàn cảnh, bạn nên tìm hiểu lịch trình cụ thể hoặc tham khảo hình ảnh của điểm tham quan và bài trí trên du thuyền để chuẩn bị trang phục phù hợp.

Một vài trang phục phổ biến có thể kể đến như trang phục thoải mái cho hoạt động thăm hang, leo núi; váy dài thướt tha hoặc váy maxi cho khung hình bãi biển hoặc chụp ảnh sang chảnh trên tàu; đồ bơi, quần soóc cho hoạt động tắm biển, chèo thuyền kayak, v.v. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo những phụ kiện như mũ rộng vành, kính mát để có thể vừa chống nắng, vừa thêm phần cá tính cho bức hình của mình.

Chuẩn bị thiết bị chụp hình

Tùy vào mỗi sở thích và điều kiện có sẵn, máy ảnh cơ, máy ảnh kĩ thuật số hoặc chỉ đơn giản là chiếc điện thoại thông minh của bạn đều có thể tạo nên những bức hình chất lượng cao, ánh sáng tốt và màu sắc chân thực. Bạn cũng có thể mang theo flycam (máy bay không người lái có lắp camera) để có những bức hình toàn cảnh từ trên cao độc đáo và vô cùng ấn tượng.

Lưu ý khi sử dụng các thiết bị điện tử trong quá trình thăm vịnh là bạn nên có dụng cụ bảo hộ như dây đeo cổ, túi chống nước để tránh các thiết bị khỏi rơi xuống nước và bị ướt hoặc điều khiển flycam ở những khu vực an toàn, tránh gây cản trở sự di chuyển của du khách khác cũng như người điều khiển phương tiện trên vịnh.

Chụp hình trên vịnh Hạ Long bằng Flycam (Ảnh: Fb Viet Nguyen) Nắm bắt thời điểm chụp hình

Hạ Long – nơi chỉ cần giơ máy lên là có ảnh đẹp quả không sai. Tuy nhiên, với cùng một khung hình, chọn đúng thời điểm sẽ khiến cho bức hình của bạn nhận được bão like từ bạn bè và người thân hơn.

Có nhiều thời điểm chụp hình từ khi bắt đầu cuộc hành trình cho đến khi kết thúc mà bạn không nên bỏ lỡ. Đó là:

  • Khi bạn đi qua những đảo đá vôi với hình thù thú vị, nhanh tay nắm bắt cơ hội để chụp hình bởi với một góc nhìn khác, bạn sẽ không còn thấy những hình thù đó nữa. Các đảo đá thú vị có thể bạn sẽ gặp như hòn Gà Chọi, hòn Lư Hương, hòn Con Cóc, hòn Chó Đá, hòn Đầu Người, v.v…

  • Khi hoàng hôn chiều tà với ánh nắng vàng rực rỡ hoặc khi màn đêm buông xuống, tất cả các du thuyền đều lên đèn tạo nên một thành phố ánh sáng rực rỡ trên biển.
  • Khi bình minh sáng sớm lên boong tàu hít thở không khí trong lành, tập taichi và check-in cùng những ánh nắng vàng đầu tiên bình yên trên vịnh.

Ngoài ra, bạn cũng vẫn có thể thỏa sức sáng tạo vào bất cứ khung giờ nào bởi Hạ Long đẹp không góc chết. Hãy tận dụng những giây phút bên bạn bè và người thân để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong kì nghỉ của mình nhé.

Thử các góc chụp hình khác nhau trên du thuyền

Để hợp thị hiếu cũng như nhu cầu của du khách, càng ngày càng có nhiều các du thuyền 4 – 5 sao được ra mắt với tiêu chí mới – đẹp – sang chảnh. Do đó, hầu hết các du thuyền được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và được chăm chút diện mạo rất tỉ mỉ để vừa đem đến kì nghỉ thoải mái, vừa cung cấp những không gian sống ảo cực chất.

Dưới đây là các góc chụp bạn có thể tham khảo: 

Cầu cảng đảo Tuần Châu

Trong lúc chờ đợi giờ check-in lên tàu, đừng bỏ lỡ một bức hình ngay tại cầu cảng Tuần Châu xịn sò nhé. Nơi đây cũng được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn để lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc trong bộ ảnh cưới của mình.

Ban công

Từ ban công của phòng nghỉ hay khu vực nhà hàng, mũi tàu, bạn có thể có những khung hình với trời xanh, mây trắng, nắng vàng và nước biển màu ngọc bích tuyệt đẹp.

Hiên tắm nắng

Với tầm nhìn 360 độ toàn cảnh, hiên tắm nắng là nơi bạn có thể chụp ảnh mọi lúc, mọi nơi từ các hoạt động như ngắm hoàng hôn, tập taichi, thưởng thức đồ uống tại quầy bar hoặc chỉ đơn giản là ngồi thư giãn ngắm cảnh núi non và tàu bè trên vịnh.

Bể bơi ngoài trời

Các du thuyền 5 sao mới và cao cấp như Stellar of the Seas, President, Orchid Premium, Heritage, Le Theatre, v.v được trang bị bể bơi ngoài trời rộng rãi, hiện đại cho bạn những bức hình check-in siêu xịn.

 

Bể bơi trên du thuyền Stellar of the Seas (Ảnh: @dianatt)

Phòng nghỉ

Một khung hình từ ngay phòng nghỉ sang trọng, hiện đại với cửa kính lớn hoặc ban công nhìn ra vinh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


 

Ảnh: @lucetejess

Bồn tắm

Được ưa chuộng bởi rất nhiều du khách, bồn tắm bên cửa kính ngắm trọn view biển không chỉ cung cấp những phút giây thư giãn tối đa mà còn là một góc chụp ảnh cực chất cho bạn.

 

Ảnh: @laurachti

Hi vọng những Tips trên đây có thể giúp bạn tạo nên những bức ảnh lung linh để đời và có thêm cảm hứng để ghé thăm vịnh Hạ Long huyền thoại! Để biết thêm những thông tin và ưu đãi, liên hệ ngay Du thuyền Hạ Long để được tư vấn cụ thể nhé! ^^

Xem thêm: Top 10 du thuyền đẹp nhất vịnh Hạ Long

Gọi ngay để được tư vấn
0987 246 600 (Hà Nội) 0969 606 606 (T.p HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
Gửi
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Tổng đài tư vấn đặt du thuyền Hạ Long: 1900 4530