• Vịnh Hạ Long
  • Vịnh Lan Hạ
  • Đảo Cát Bà
  • Vịnh Bái Tử Long
  • Tất cả các mức giá
  • Từ 1 đến 3 triệu
  • Từ 4 đến 6 triệu
  • Trên 6 triệu

Top 5 du thuyền mới nhất vịnh Hạ Long

03/09/2020

Du lịch vịnh Hạ Long chưa bao giờ hết hot và lựa chọn du thuyền ngủ đêm trên vịnh cũng là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều du khách. Hiện nay Hạ Long có rất nhiều du thuyền từ bình dân đến sang trọng, tất cả đều mong muốn mang lại sự hài lòng cho du khách. Nhưng để tìm kiếm một du thuyền hội đủ các tiêu chí như : du thuyền mới, trang thiết bị phòng ốc hiện đại hơn, có bể bơi và chất lượng dịch vụ tốt nhất, thì không phải du thuyền nào cũng có. Vậy, để đưa ra sự lựa chọn đúng tiêu chí và để chuyến đi của mình thêm hoàn hảo hơn hãy tham khảo bài viết top 5 du thuyền mới nhất vịnh Hạ Long dưới đây nhé!

1. Paradise Grand

Ảnh: @paradisegrandcruises 

Paradise Grand là du thuyền 5 sao mới nhất của Paradise Group tại vịnh Lan Hạ- Hạ Long ra mắt vào đầu năm 2020, gồm có Paradise Grand Cruise I & II với lịch trình một và hai đêm trên vịnh Lan Hạ.

Điểm khác biệt của du thuyền này là du thuyền đầu tiên trên vịnh Lan Hạ có boong tắm nắng độc đáo cùng rooftop bar cho khách hàng thư giãn mọi lúc mọi nơi. Buổi tối trên du thuyền có nhạc sống từ một ban nhạc quốc tế  chuyên nghiệp. Ngoài ra, dịch vụ của tàu cũng được đánh giá là đẳng cấp và sang trọng với ẩm thực độc quyền từ đầu bếp 2 sao Michelin phục vụ bữa tối với món tôm hùm được chế biến riêng cho du khách.

Ngoài ra, 39 cabin trên tàu được chia thành 4 loại phòng : Grand Balcony, Executive Balcony, Grand Balcony Suite, Captain’s View Grand Suite. Mỗi phòng trên du thuyền được trang trí rất cuốn hút, màu sắc trang nhã, phòng rộng rãi, được trang bị đầy đủ với diện tích ít nhất là 28m2, có ban công riêng và tủ âm tường riêng biệt đảm bảo sự riêng tư cho du khách.

Ảnh: @paradisegrandcruises 

Paradise Grand có không gian ngoài trời vô cùng đẹp, được trang trí đơn giản nhưng rất đẹp mắt, tông màu hài hòa. Tạo nên 1 không khí lãng mạn vào buổi tối dưới ánh đèn, nến lung linh huyền ảo trên tàu. 

Cả 2 du thuyền đều gồm 5 tầng với cùng kiểu dáng, sức chứa, dịch vụ và hành trình. Bắt đầu từ nhà chờ Paradise Exclusive Lounge tại cảng tàu quốc tế Tuần Châu, sau đó hành khách sẽ di chuyển bằng một chiếc tàu cao tốc Paradise Express đến gần đảo Cát Bà nơi hành khách gặp tàu chính và làm thủ tục check in trên tàu, thời gian di chuyển khoảng 15 phút bằng tàu cao tốc.

Trong đó lịch trình đi tham quan làng Việt Hải trên đảo Cát Bà, là hành trình ấn tượng nhất, du khách được gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu đời sống văn hóa của người dân nơi đây, khám phá ẩm thực, các món ăn mang đậm hương vị địa phương, ngoài ra du khách còn được tham gia các hoạt động ngoài trời vô cùng sôi động và thú vị ở Vườn quốc gia Cát Bà, hoặc đi bộ đường dài, đạp xe…

Ảnh: @duthuyenparadise 

Thực đơn của du thuyền cũng được du khách chia sẻ rầm rộ trên facebook cá nhân và rất hài lòng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trên tàu. Một trải nghiệm rất độc đáo khác trên tàu là thực đơn bữa tối đẳng cấp với tôm hùm được thiết kế riêng bởi đầu bếp nổi tiếng thế giới. Paradise Grand  xứng đáng là một trong những du thuyền mới nhất, tốt nhất trên vịnh Hạ Long- Lan Hạ.

Đặt phòng du thuyền Paradise Grand

2. Madeline Cruises

Là một du thuyền kim loại mới, hiện đại cung cấp phòng nghỉ 5 sao, bể sục và BBQ. Gồm 4 tầng thiết kế mang dấu ấn sâu đậm rất riêng của văn hóa phương Đông và đều có view hướng biển rất đẹp.

Điểm nổi bật của du thuyền, khác biệt với du thuyền khác đó là bể bơi lớn ngoài trời, nằm ngay chính giữa 2 hàng ghế tắm nắng hiện đại. Phòng ngủ được thiết kế với tông màu cổ điển, màu sắc trang nhã, có ban công riêng biệt

Ảnh: @madelineCruises – Bể bơi ngoài trời 

Điều đặc biệt khác nữa mà không phải du thuyền nào cũng có đó là: nhà hàng trên du thuyền  được du khách đánh giá rất cao với thực đơn phong phú,với bếp trưởng tại nhà hàng The soleil, nơi phục vụ tinh hoa ẩm thực các vùng miền cho du khách. Ngoài ra còn có Ocean bar với hơn 100 loại cocktail và champagne cao cấp, Outdoor Jacuzzi ngắm toàn vịnh, Madeline spa yên tĩnh giúp bạn có những giây phút thư thái sau những hoạt động của một ngày dài.

Ảnh: @madelinecruises - Không gian nhà hàng sang trọng

Madeline Cruises  cung cấp tiện nghi tổ chức tiệc và hội họp cho khách doanh nhân, các sự kiện sinh nhật, lễ cưới… du thuyền cũng phục vụ   bữa sáng nhẹ kiểu Âu và buffet.

Đặt phòng du thuyền Madeline Cruises

3. Elite of the Seas

Elite of the Seas là một du thuyền với đẳng cấp 6 sao sắp được ra mắt vào năm 2021. Được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, tinh túy , có 35 phòng rộng rãi được trang bị đầy đủ các tiện nghi tốt nhất : sân golf mini, bể bơi, spa,phòng gym…

Điều khác biệt của du thuyền này là bể bơi được dát vàng, với diện tích 50m2, đây là bể bơi du thuyền lớn nhất trên vịnh Hạ Long-Lan Hạ hiện nay. Được thiết kế vô cực, bao phủ bởi sàn gỗ tếch, tại đây du khách có thể vừa thư giãn, vừa ngắm cảnh đẹp trên vịnh và chụp cho mình những bức ảnh check in sang chảnh. 

Du thuyền có sân tắm nắng và ghế tắm riêng các phòng mang đến không gian riêng tư tuyệt đối cho du khách , tất cả các phòng đều có bồn tắm riêng view ra vịnh rất đẹp.

Ảnh :@duthuyen  Elite of the Seas 

Nhà hàng của du thuyền nằm trên tầng 2, được thiết kế theo phong cách châu  u  với sức chứa hơn 100 khách , cung cấp không gian tổ chức sự kiện, hội họp, tiệc cưới, hội thảo, sinh nhật…

Thực đơn của nhà hàng cung cấp các món ăn phương Tây, món ăn truyền thống nổi tiếng của Việt Nam, được phục vụ theo phong cách BBQ và buffet. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hứa hẹn mang lại cho du khách một kỳ nghỉ đẳng cấp, trọn vẹn.

Elite of the Seas  hứa hẹn là một siêu du thuyền đẳng cấp nhất trên vịnh Hạ Long.

Đặt phòng du thuyền Elite of the Seas

4. Heritage Bình Chuẩn

Heritage Bình Chuẩn mới được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2019, mang dịch vụ đẳng cấp 5 sao, lấy cảm hứng từ con tàu đầu tiên của người Việt. Xuất phát từ bến phà Gót, Hải Phòng, du thuyền sẽ đưa du khách đi qua vùng biển và núi đá vôi của quần đảo Cát Bà và vịnh Hạ Long.

Điểm khác biệt của du thuyền này là bể bơi bốn mùa nằm ở phía trước của tầng thứ 3, nơi thư giãn hoàn hảo và thưởng thức hết vẻ đẹp ngoạn mục của kỳ quan thiên nhiên. Đây cũng còn là du thuyền 5 sao đầu tiên mang phong cách boutique trên vịnh Bắc Bộ, nổi bật với phòng trưng bày nghệ thuật nổi trên mặt nước, 20 phòng nghỉ cao cấp, có diện tích từ 33m2 đến 80m2 với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp : spa, phòng gym, bể bơi bốn mùa, phòng đẹp, nội thất hiện đại như một khách sạn nổi trên mặt vịnh. Hai  nhà hàng phong cách khác biệt, hầm rượu sang trọng và những trang thiết bị hiện đại khác đã khẳng định được đẳng cấp khác biệt của du thuyền nà

Ảnh: @heritagecruises 

Ảnh: @heritagecruises - Phòng trưng bày nghệ thuật

Ảnh: @heritagecruises- Không gian phòng ngủ ấm áp. 

Với những đặc điểm riêng biệt và những tiện ích du thuyền mang lại, Heritage Bình Chuẩn đáng để bạn lựa chọn trong chuyến đi thăm vịnh Hạ Long- Lan Hạ này.

Đặt phòng du thuyền Du thuyền Heritage Cruises

5. Du thuyền capella 5 sao

Capella Cruise là du thuyền mới và tốt nhất trên vịnh Hạ Long, là sự kết hợp của phong cách hiện đại và cổ điển, nội thất bằng gỗ sang trọng bao gồm 5 tầng và 30 phòng ngủ được trang bị các tiện nghi tinh tế nhất sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên trong hành trình của mình.

Ảnh: @quanvie 

Điểm khác biệt của du thuyền này là bể bơi vô cực với diện tích 50m2, có cầu trượt nước rất mới lạ so với các du thuyền khác, giúp du khách có những khoảnh khắc vui đùa, sảng khoái giữa không gian biển trời xanh biếc.

Bên cạnh đó, du thuyền cũng có cầu thang máy phục vụ việc đi lại của du khách dễ dàng hơn, nhà hàng ở đây cũng có cửa kính lớn, du khách có thể vừa được thưởng thức các món ngon, vừa ngắm cảnh đẹp của Vịnh. 

Các phòng được bố trí cân đối tại các tầng như sau : tầng 1 có 10 phòng, tầng 2 có 9 phòng, tầng 3 có 11 phòng. Tất cả được bố trí đồng bộ, khoa học, trang thiết bị tao nhã mang lại cho du khách một không gian ấm cúng, sang trọng, hiện đại bậc nhất. Các phòng đều có ban công riêng và cửa sổ lớn view ra vịnh, giúp du khách tận hưởng hết vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên và không khí thoải mái ở đây.

Xem thêm: Các du thuyền mới nhất vịnh Hạ Long và Lan Hạ

Gọi ngay để được tư vấn
0987 246 600 (Hà Nội) 0969 606 606 (T.p HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
Gửi
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Tổng đài tư vấn đặt du thuyền Hạ Long: 1900 4530